ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือน ก.พ.2563 ของคนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ มีโอกาสใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ ถือว่าเป็นต้นเดือนแห่งความรัก รับวาเลนไทน์ที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่มอบหมายโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับสายการเงิน ที่มีทิศทางที่ทำให้คุณก้าวหน้า หรือมีโอกาสได้เข้าไปร่วมศึกษาความรู้ด้านการเงิน เพื่อพัฒนาสกิลให้งานที่คุณได้ทำราบรื่น ไร้อุปสรรค และยังรวมไปถึงยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม หรือมีคนแนะนำงานมาให้ทำ

เป็นเดือนที่สร้างโอกาสให้กับคุณได้ทำอะไรที่เติบโตมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่ธุรกิจจะได้รับกำไร หรือได้ผลประโยชน์ตอบแทนจากน้ำพักน้ำแรงทำเอาคุณหายเหนื่อยเมื่อเห็นตัวเลขที่ได้รับ ใครที่คิดลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้ที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนเป็นอย่างดี ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาคอยแนะนำช่องทางให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็ต้องศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองด้วยนะ ไม่ใช่ลงทุนอะไรที่สุ่มเสี่ยงโดยที่คุณไม่รู้อะไรเลย 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ รายรับที่ได้มาเริ่มหมุนได้คล่องมือ จัดสรรปันส่วนได้ดีกว่าเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงที่คุณเริ่มมองหาช่องทางการสร้างรายได้ หรือมีความละเอียด วางแผนในการใช้จ่ายมากขึ้น รวมไปถึงมีโอกาสได้เงินปันผลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากธุรกิจ หรือโชคลาภจากการที่คุณช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเดือนที่การเงินยังไหลเข้ากระเป๋ามีให้เก็บออมกับเขาบ้างแล้ว ขยันเก็บออมดีกว่าใช้จ่ายนะดีที่สุดแล้ว 

 


          ดวงความรัก : คนโสด งานเยอะ เรื่องแยะ ไม่มีโอกาสศึกษาดูใจใครมากเท่าไหร่ เวลาจะทบทวนตัวเอง หรืออยู่กับตัวเองแทบจะไม่มี คนที่เข้ามาก็ดูจะไม่มีเวลาให้เช่นกัน ตอนนี้ก็ครองโสดไปก่อน โฟกัสสิ่งที่อยู่ในมือ หรือหน้าที่หลักไปก่อน ไม่ต้องกลัวจะไม่มีมาให้รัก เหงาก็โทรหาเพื่อนแทนละกันนะ คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กันและกัน ด้วยภาระความรับผิดชอบที่ช่วงนี้บอกได้เลยหนักหนาเอาการ ขาดความสนใจ ขาดความใส่ใจในกันและกัน แต่ควรหาเวลาสักนิดยกหูโทรศัพท์ หรือส่งข้อความดี ๆ ให้กัน ทดแทนไปบ้างก็ดีนะ จะได้ไม่ห่างเหิน เดี๋ยวงอลกันเนิ่นนาน แก้ไขตอนนั้นจะลำบากป่าว ๆ 


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าคิดว่าคุณได้รับผิดชอบงาน หรืออยู่ในองค์กรที่มั่นคง เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้น ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ และควรพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ รวมไปถึงหากคิดจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือที่ดิน ควรเบรกก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ดีกว่า 
 

 

 

 

ดูดวงรายเดือน ก.พ.2563 ของคนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

          คำแนะนำ : หมั่นดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่บ้าน หรือเข้าหาผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรัก เพื่อรับพลังดี ๆ พลังบวกที่จะเสริมสิริมงคลให้ชีวิต และยังมีโอกาสได้รับลาภลอยอีกด้วย 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ