ดูดวงประจำวัน

ความไม่เที่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความไม่เที่ยง คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          มีข่าวดีมาบอกบุญปลดทุกข์ ขอเชิญร่วมบุญสร้างห้องน้ำถวายวัดในชนบท สร้างห้องน้ำ 8 ห้อง เพื่อให้ญาติโยมพุทธบริษัททั้งหลายได้มาใช้ในห้องน้ำนี้ ณ วัดหนองสมบูรณ์ ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

          อานิสงส์การสร้างห้องน้ำ คนที่มาใช้ห้องน้ำ คือคนที่มาปลดทุกข์ คนทำบุญสร้างห้องน้ำ ได้บุญมาก ส่งผลให้คนที่ทุกข์ใจมาก ก็จะคลายทุกข์ คลายโศก คลายโรคภัย ทำให้สุขภาพแข็งแรง จะทำให้หายทุกข์หนักๆ หรือท่านใดมีเจ้ากรรมนายเวรหนักๆ ที่โหมกระหน่ำเราอยู่นี้ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วย ไม่ว่าท่านจะทุกข์เรื่องอะไร จะไปไหน ก็จะมีแต่คนคอยช่วยเหลือ มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำจุน เกื้อกูล มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเข้ามา ทั้งภพนี้และภพหน้า ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน ก็จะมีเงินไหลมาเทมาด้วยอานิสงส์การสร้างห้องน้ำนี้


          มาดูดวงแม่ลูกคู่นี้ มากัน 2 ท่าน บันทึก วันที่ 6 พฤศจิกายน 2554 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เจ้าชะตาได้ไพ่ใบนี้เป็นพื้นฐานดวงชะตาแปลว่าไพ่แห่งความทุกข์ระทม ชีวิตหักเหผันผวนมีเรื่องทุกข์เข้ามาตลอด ไม่สมหวังในชีวิต การงาน การเงิน ไม่ราบรื่น ดวงนี้ต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายระหกระเหินเร่ร่อนตั้งแต่เด็ก ชีวิตมักเจอเรื่องลึกลับแปลกๆ เจอผีหรือโดนของได้โดยง่าย วิตกกังวลมาก วิตกจริต อาจเกิดโรคประสาท เครียดมากๆ อาจเป็นบ้าได้ ควรหมั่นสวดมนต์ เจริญสมาธิให้มากๆ ครับ

 

 

ความไม่เที่ยง

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Hanged Man
          สถานการณ์เจ้าชะตาไพ่นี้ขึ้นมาให้ระวัง 2 อย่าง ในชีวิตปัญหา 2 อย่างเกี่ยวกับโรคภัยที่รักษาไม่ขาดหายเช่น โรคไต เบาหวาน มะเร็ง ถ้าทำธุรกิจมีสิทธิ์เจ๊ง เกิดเรื่องราวคดีความระวังติดคุกติดตะราง แพ้คดีความ มีเหตุทำให้เสียทรัพย์ก้อนใหญ่ ไพ่ใบนี้ “อย่าประมาท” ขึ้นมาแล้วละก็ให้รีบทำบุญปล่อยสรรพสัตว์ทันทีเคราะห์ร้ายจะได้เป็นเบา หลายดวงได้ไพ่ใบนี้จะเป็นความจริงถึง 90% ครับ

 

 

 

ความไม่เที่ยง



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 เหรียญ
          ความตั้งใจมุ่งหวังของเจ้าชะตาได้ไพ่นี้ถือว่าเป็นดวงแม่หม้าย ดวงเศรษฐินี เป็นเจ้าของกิจการทำธุรกิจร่ำรวยเรียกว่า “รวยเร็วเหมือนโชคช่วย” ถ้าขึ้นในไพ่ปัจจุบันจะได้บ้านหลังใหญ่ รถยนต์ใหม่ ทรัพย์สินมากมายมหาศาล ดีนักแลฯ

 

 

ความไม่เที่ยง


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วมีไพ่ไม่ดี 3 ใบมีไพ่เงินขึ้นถึง 2 ใบ ผมเลยทำนายว่า “ดวงการเงินคุณดีมากๆ แต่เรื่องความรักไม่ค่อยดี ระวังจะมีเกณฑ์เสียทรัพย์ก้อนใหญ่เร็วๆนี้ (ดูตามหน้าไพ่ตำแหน่งที่ 2 เป็น Hanged man) ครับ ผมทำนายไปตามนี้ เธอพยักหน้าเล่าให้ฟังว่า แต่งงานกับสามีชาวสิงคโปร์ สามีไปๆมาๆ กรุงเทพฯกับสิงคโปร์ สามีทำงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล เงินดีมากๆ รายได้เดือนละเลข 6 หลัก ส่วนเธอก็เก็บเงิน “ปล่อยกู้” โดนโกงบ้าง “เธอหัวเราะ” เธอซื้อบ้านถึง 3 หลังในกทม. แต่ตอนนี้โดนน้ำท่วมหมด จะทำอย่างไร? ผมทายไปว่าถ้าคุณจะมีเคราะห์ก็จะเป็นเรื่องนี้ “จะต้องเสียเงินซ่อมแซมบ้าน” ทั้ง 3 หลังเลยครับ เธอหน้าเศร้าบอกว่า เธอต้องย้าย 3 ครั้ง ลำบากน่าดู คุณโชคดีฐานะการเงินคุณดีมากๆ ส่วนผู้ประสบอุทกภัยหลายๆ ท่านแทบหมดตัว บางครอบครัวหลายๆ ท่านไม่ได้รับความช่วยเหลือเลย! แถมยังมีผู้ไม่ประสงค์ดีมาขโมยของให้ช้ำใจเข้าไปอีก ดวงคุณดีมากๆ แล้ว คุณพอใจในสิ่งที่คุณมีเถิดครับ คนที่ได้รับความเดือดร้อนตอนนี้มากมายมหาศาลนักครับ เธอเลยลากลับ


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้ 


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ