ดูดวงประจำวัน

เครื่องหมายเงินกำลังมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องหมายเงินกำลังมา คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          เรื่องเงินๆ ทองๆ จะถูกถามเกือบทุกวัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องใช้เงินมาดำเนินชีวิตอยู่ทุกวัน คือต้องกินใช้ทุกวัน เงินทองที่คิดว่าเป็นสุขนั้นจึงเป็นต้นเหตุแห่งความทุกข์ !? หลวงพ่อวิชัย ท่านสอนผมว่าโดยเฉพาะคนที่มีหนี้สินจะมีความทุกข์มากๆ บางครอบครัวถึงกับฆ่าลูกเมียตายหมดเพราะไม่มีทางออกดั่งที่เราได้อ่านข่าวมา

 

เครื่องหมายเงินกำลังมา

 


          ภาพมือนี้เป็นของลูกค้าที่ร้อนใจเรื่องเงินเช่นกัน มาถามว่า จะได้เงินจากการขายที่ เซ้งบ้านหรือไม่  เพราะจะย้ายไปทำกินเมืองอื่นแล้ว !? เราไปหาเครื่องหมายกัน


          ถ้าเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องไปดูเส้นอาทิตย์ ให้สังเกตให้ดีที่เส้นชีวิตแถวล่างๆ จะเห็นว่า มีเส้นบางๆวิ่งขึ้นไปหาเส้นอาทิตย์ที่เนินอาทิตย์ตรงใต้นิ้วนาง

 

 

เครื่องหมายเงินกำลังมา

 


          เครื่องหมายเงินกำลังมา
          เส้นบางๆ นี้ล่ะครับทางหัตถศาสตร์เรียกเส้นนี้ว่าเรียกว่า เส้นจร หมายถึงเป็นเส้นที่เกิดขึ้นใหม่ๆ มันจึงเป็นเส้นบางๆ ถ้าเส้นหนาๆ คือเส้นเก่าเส้นเดิมดั่งเส้นที่มือขวา และถ้ามีทั้ง 2 มือแบบนี้ มันยิ่งเป็นการยืนยันว่า ต้องได้เงินแน่ๆ ชัวร์ ฟันธง


          ข่าวบุญครับ ตรุษจีนปีนี้ขอเชิญท่านทำบุญที่วัดถ้ำผาจมครับ เพราะมีงานปริวาสตั้ง 10 วันคือ จะมีพระภิกษุเข้ากรรมร่วม 200 กว่ารูป ขอเชินท่านทำบุญไปที่ ธ.กรุงเทพ บิ๊กซีธัญบุรี ปทุมธานี ชื่อบัญชี พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 โมทนาด้วยครับ สาธุๆๆๆ เรียนลายมือ ดูลายมือ ซื้อหนังสือ พิเศษติดต่อที่ Line id: www.benjateller.com โทร 08-6556-3665 ขอบคุณครับ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ