ดูดวงประจำวัน

คดีความพลิกล็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีความพลิกล็อก คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


  
          มีข่าวดีมาบอกบุญปลดทุกข์ ขอเชิญร่วมบุญสร้างห้องน้ำถวายวัดในชนบท สร้างห้องน้ำ 8 ห้อง เพื่อให้ญาติโยม พุทธบริษัททั้งหลายได้มาใช้ในห้องน้ำนี้ ถวาย ณ  วัดหนองสมบูรณ์ ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ภูมิ ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

          อานิสงส์การสร้างห้องน้ำ คนที่มาใช้ห้องน้ำ คือคนที่มาปลดทุกข์ คนทำบุญสร้างห้องน้ำได้บุญมาก ส่งผลให้คนที่ทุกข์ใจมาก ก็จะคลายทุกข์ คลายโศก คลายโรคภัย ทำให้สุขภาพแข็งแรง จะทำให้หายทุกข์หนักๆ หรือท่านใดมีเจ้ากรรมนายเวรหนักๆ ที่โหมกระหน่ำเราอยู่นี้ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วย ไม่ว่าท่านจะทุกข์เรื่องอะไร จะไปไหน ก็จะมีแต่คนคอยช่วยเหลือ มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำจุน เกื้อกูล มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเข้ามา ทั้งภพนี้และภพหน้า ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน ก็จะมีเงินไหลมาเทมาด้วยอานิสงส์การสร้างห้องน้ำนี้


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ บันทึก วันที่ 14 มีนาคม 2549 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า
          เป็นไพ่ของเจ้าชะตา ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งชัยชนะและความสำเร็จจากความเพียรพยายามในอดีต ธุรกิจการงานประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมาย ถ้ามีการแข่งขันในเรื่องงาน เชื่อขนมกินได้เลยว่าคุณจะต้องเร่งเข้าเส้นชัยก่อนใครเพื่อน และหมายถึงความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่เหมาะกับการรับราชการ งานรัฐวิสาหกิจ ถูกโฉลกที่สุดครับ

 

 

คดีความพลิกล็อก

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          สถานการณ์ของเจ้าชะตาไพ่ใบนี้ หมายถึงการมีโชคในทางความรักที่ดีมาก พบรัก พบคนถูกใจจะได้สมหวังหญิงชายใดได้ไพ่ใบนี้อาจมีการแต่งงานในเร็วๆ นี้ เป็นไพ่แห่งการเฉลิมฉลองความสุขสมในชีวิตรัก คนที่แต่งงานแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงบ้านที่สะดวกสบาย คิดจะซื้อบ้านดาวน์ได้ และเป็นไพ่ที่มีงานขึ้นบ้านใหม่ครับ

 

 

คดีความพลิกล็อก


  
          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ความตั้งใจความมุ่งหวังของเจ้าชะตาได้ไพ่ใบนี้ หมายถึงรั้นลูกเดียว ไม่ฟังใคร พ่อแม่ยังไม่ฟังเลย เถียงกันเป็นประจำและประเภทดื้อแบบหัวชนฝา เอาแต่ใจตัวเองเชื่อมั่นสูงมากส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้ ไพ่ใบนี้หมายถึงการต่อสู้กับผู้มีอำนาจเหนือกว่าตน ข้อแนะนำของไพ่ใบนี้ให้ลดทิฐิมานะของตนเองลงบ้างอย่าคิดว่า ข้าพเจ้าต้องเก่งตลอดและลดศักดิ์ศรีลงบ้าง โดยรู้จักประมาณตน เป็นดีที่สุดครับ

 

 

คดีความพลิกล็อก

 


          คำทำนาย
          ขอทำนายว่า ดวงท่านผู้นี้รับราชการดีมากเหมาะมาก ความรักก็ดีมาก แต่ให้ระวังเคราะห์จะเข้ามาจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ถ้ามีคดีความแพ้ถึงขั้นติดคุกครับ คุณทำนายได้ตรงประเด็นมากๆ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่กรมเจ้าท่า ด้านการแต่งงานผมมีภรรยาลูก 2 คน เรียนอยู่ต่างประเทศจะกลับมาแล้วปีนี้ (พ.ศ.2549) ผมจะดีถึงแค่ไหนเขามองหน้าผมสายตาครุ่นคิด คุณจะดีไปถึงปี 2553 ครับ พอปี 2554 จะต้องเคราะห์ (เพราะอิทธิพลของไพ่ The Hanged Man) ถ้าคุณมีคดีความต้องแพ้แน่นอนมีสิทธิ์ติดคุกได้ครับ เขาไม่มองหน้าผมได้แต่ครุ่นคิด ผมก็ทำนายตามหน้า ไพ่ มาปี 2554 นี้อ่านข่าวใน “คม ชัด ลึก” คำพิพากษาของศาลขั้นต้นยกฟ้อง “เรื่องทุจริตเครื่องเจาะสว่าน” แต่ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก 10 ปี ในข้อหาทุจริตประพฤติมิชอบ ขณะนี้รอคำสั่งของศาลฎีกาว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรออกมา คดีนี้มีการ “พลิกล็อก” แต่ถ้าดวงของท่านนี้ยังมีไพ่ The Hanged Man ขึ้นอยู่ ก็มีโอกาสแพ้คดีเป็นที่แน่นอน ต้องคอยดูกันต่อไปครับ “ใครทำดีต้องได้ดี ทำไม่ดีย่อมได้รับผลไม่ดีครับ ไพ่ตอบแทนคุณได้ครับ
     

          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้
   

          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 25623 เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ