ดูดวงประจำวัน

หูพัด-หูสูงต่ำไม่เสมอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หูพัด-หูสูงต่ำไม่เสมอกัน คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

หูพัด-หูสูงต่ำไม่เสมอกัน

          pic 1 

 

 

          หูพัด หูประเภทนี้ได้ชื่อมาจากลักษณะที่คล้ายคลึงกับพัดจีนโบราณ มักเป็นหูที่บางส่วนบนและส่วนกลางของหูดูเหมือนพัดที่กางออก และหูไม่มีขอบใน คนหูพัดจะผลาญความมั่งคั่งและโชคลาภของครอบครัวจนหมดสิ้น ถึงแม้ในวัยต้นชีวิตของพวกเขาจะสุขสำราญและเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายทางวัตถุในครอบครัวที่ร่ำรวย พวกเขาก็มีแนวโน้มที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนใช้ชีวิตที่ยากจนกว่าในยามที่อายุมากขึ้น ทั้งนี้เพราะคนที่มีหูประเภทนี้รักการพนันหรือชอบเสี่ยงโดยไม่คิดได้เสียไว้ล่วงหน้า มักด่วนตัดสินใจ และขาดความอดทนที่จะใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ พวกเขาใช้ความพยายามทั้งชีวิตเพื่อความมีหน้ามีตาทัดเทียมเพื่อนบ้าน


         

 

 

หูพัด-หูสูงต่ำไม่เสมอกัน

pic 2

 


          หูสูงต่ำไม่เสมอกัน หูสูงต่ำไม่เสมอกันหมายถึงหูข้างหนึ่งสูงและหูอีกข้างหนึ่งต่ำ ทำให้เกิดความไม่สมดุล คนที่มีหูประเภทนี้อาจมีพ่อแม่ที่หย่าร้างกันก่อนที่พวกเขาจะมีอายุ 14 ปี หรือไม่ความสัมพันธ์ของพ่อแม่พวกเขาก็อาจไม่ดีนักในช่วงที่พวกเขายังเป็นเด็กอยู่ พวกเขาอาจเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ขณะอยู่ในวัยเรียน ครอบครัวของพวกเขาย้ายบ้านบ่อย หรือไม่สถานะทางการเงินของครอบครัวก็ไม่มั่นคง และมันส่งผลกระทบต่อการศึกษาของพวกเขา พวกเขายังมีปัญหาสุขภาพที่ถ่ายทอดทางกรรมพันธุ์อีกด้วย ผลคือป่วยเป็นนั่นเป็นนี่ไม่หยุดหย่อน พวกเขาจะบรรลุความสำเร็จก็ต่อเมื่อยืนหยัดด้วยตัวเอง เพราะมักไม่ค่อยได้รับความสนับสนุนจากครอบครัว


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ