ดูดวงประจำวัน

คนตกงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนตกงาน คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 


          มีข่าวดีมาบอกบุญปลดทุกข์ ขอเชิญร่วมบุญสร้างห้องน้ำถวายวัดในชนบท สร้างห้องน้ำ 8 ห้อง เพื่อให้ญาติโยม พุทธบริษัททั้งหลายได้มาใช้ในห้องน้ำนี้ ณ วัดหนองสมบูรณ์ ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การสร้างห้องน้ำ คนที่มาใช้ห้องน้ำ คือ คนที่มาปลดทุกข์ คนทำบุญสร้างห้องน้ำ ได้บุญมาก ส่งผลให้คนที่ทุกข์ใจมาก ก็จะคลายทุกข์ คลายโศก คลายโรคภัย ทำให้สุขภาพแข็งแรง จะทำให้หายทุกข์หนักๆ หรือท่านใดมีเจ้ากรรมนายเวรหนักๆ ที่โหมกระหน่ำเราอยู่นี้ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วย ไม่ว่าท่านจะทุกข์เรื่องอะไร จะไปไหน ก็จะมีแต่คนคอยช่วยเหลือ มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำจุน เกื้อกูล มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเข้ามา ทั้งภพนี้และภพหน้า ใครที่มีปัญหา เรื่อง การเงิน ก็จะมีเงินไหลมาเทมาด้วยอานิสงส์การสร้างห้องน้ำนี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้กับคุณแม่ อายุ 32 ปี บันทึก วันที่ 2 พฤษภาคม 2554 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          บ่งบอกได้เลยว่าเป็นลักษณะคนดื้อรั้นแบบหัวชนฝา มีโอกาสเถียง หรือทะเลาะกับครูอาจารย์ บิดาและมารดา เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตัวเองสูงมาก ส่วนมากทำงานเข้ากับใครเขาไม่ได้ ไพ่ใบนี้ หมายถึง การต่อสู้กับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า ขอแนะนำสำหรับผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้เป็นเจ้าชะตา คือ ลดความหยิ่งยโสโอหังในศักดิ์ศรีลงบ้าง ให้รู้จักประมาณตนเป็นดีที่สุดครับ

 

 

 

คนตกงาน

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 4 ถ้วย
          ไพ่ใบนี้แสดงถึงความไม่พอใจในสิ่งที่มีอยู่ ความรักไม่เป็นที่พึงพอใจ ความรักที่น่าเบื่อหน่าย ได้ของที่ไม่ถูกใจ ได้ที่รักเขา เขาก็ไม่รัก เป็นคนช่างเลือก โดยสิ่งที่หวังจะไม่ได้แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่หวัง และเป็นการแต่งงานโดยปราศจากความรักครับ

 

 

คนตกงาน

 



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 6 ดาบ
          หมายถึง อุปสรรคหรือปัญหาข้อยุ่งยากต่างๆ กำลังคลี่คลายออกไปด้วยตัวของมันเองโดยใช้เวลาเป็นเครื่องช่วย ไปพักผ่อนตากอากาศริมน้ำ ริมทะเล ด้านธุรกิจการงาน หมายถึง ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำเช่น โรงงานน้ำแข็ง น้ำกลั่น ขายท่อน้ำ ที่อยู่อาศัยควรจะอยู่ติดน้ำ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึง การย้ายไปอยู่บ้านใหม่ การเดินทางไปต่างประเทศครับ

 

 

 

คนตกงาน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ทำนายได้เลยว่า “เจ้าชะตาเป็นคนดื้อรั้น ไม่ยอมใคร ความรักไม่โดดเด่น เป็นคนช่างเลือกมาก อาจจะหาคนหรือคู่ครองถูกใจยากครับ” ผมทำนายไปตามนี้ คุณแม่ของเธอบอกถูกต้อง แต่ตอนนี้ “เธอตกงาน” หางานทำไม่ได้เลยอยากทราบว่า มีอุปสรรคงานอะไรมาติดขัด ผมตอบว่า สาเหตุที่เธอตกงาน เนื่องจากไพ่ไม่มีไม้เท้า คือ เรื่องงานขึ้นเลย มีแต่ถ้วย 1 ใบ ดาบ 2 ใบ ไพ่ใหญ่ 1 ใบ เลยบอกว่า ถ้าจะหางานทำยากมากๆ คุณแม่เล่าให้ฟังว่า คุณแม่ทำงานธนาคารมา 30 ปี ส่วนคุณพ่อทำงานกระทรวงต่างประเทศ ได้ฝากงานให้ลูกสาวจบปริญญาโทจากอเมริกามา 10 กว่าบริษัท แต่พอสัมภาษณ์งาน แผนกบุคคลบอกว่า เธอไม่มีประสบการณ์ของงานเลย หางานมา 8 ปีแล้ว ตอบเหมือนกันหมด ผมเลยบอกให้ เธอลดทิฐิลงมา หรือถ้าเธอไม่อยากเป็นลูกจ้างก็ให้มาประกอบอาชีพของเธอเอง ให้มาทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำดูดีกว่าครับ (ได้ไพ่ 6 ดาบ) อาจถูกโฉลกกับเธอ เนื่องจากหางานได้ไม่ถูกใจเธอ ประกอบกับเธอคิดว่า “ตัวเองเก่ง” จบปริญญาโทมา เลยทำให้หางานไม่ถูกใจเธอ เพราะทำแล้วอาจจะต้องทะเลาะกันเข้าทางได้ ดูจากไพ่ 5 ดาบตำแหน่งแรกครับ เลยต้องตกงานมาทุกวันนี้แหละครับ (เพราะไม่ง้อเจ้านายบริษัทแหละครับ)
    

          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้  โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครจำนวนจำกัด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ