ดูดวงประจำวัน

หูแนบ-หูโล้หลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หูแนบ-หูโล้หลัง คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

หูแนบ-หูโล้หลัง

pic 1

 

    
          หูแนบ หูที่แนบชิดศีรษะรู้จักกันในนามหูแนบ เมื่อมองจากด้านหน้าเกือบไม่เห็นหู คนหูแนบศีรษะมักมีสติปัญญาสูงส่งและกิริยามรรยาทดี สง่างามและสุภาพ คนที่มีหูประเภทนี้มักเกิดในครอบครัวที่ซื่อตรงและเคารพนับถือ พวกเขามีความรับผิดชอบ ให้ความไว้วางใจได้ และมักพร้อมที่จะยื่นมือมาช่วยเหลือเพื่อนๆ ของพวกเขาเสมอ พวกเขาปฏิบัติต่อเพื่อนและคนคุ้นเคยด้วยความเคารพนับถืออย่างยิ่ง จึงมักเป็นที่ชอบพอของเพื่อนหรือคนคุ้นเคยเพราะเหตุนี้ ในด้านงาน พวกเขาสามารถบรรลุถึงความก้าวหน้าสำคัญที่น่าทึ่ง เพราะสามารถประดิษฐ์คิดค้นวิธีการใหม่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนวิธีการเก่าๆ ให้ใหม่สดยิ่งขึ้น หรือไม่ก็สร้างสรรค์วิธีการใหม่ๆ ทั้งหมดขึ้นมาใช้ พวกเขาเป็นผู้นำปรัชญาใหม่เข้ามา และเป็นผู้สร้างกระแสต่างๆ

 


หูแนบ-หูโล้หลัง

pic 2


          เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพบกับ หูโล้หน้า สัปดาห์นี้ขอพูดถึง หูโล้หลัง บ่งชี้ถึงคนที่มีบุคลิกภาพแบบปล่อยปละละเลย โดยเปลือกนอก พวกเขาแสดงความเฉยชาแบบ “ข้าไม่สน” อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงเปลือกนอก ลึกลงไปข้างในแล้วพวกเขาเป็นห่วงเป็นใยอย่างแท้จริง คนที่มีหูประเภทนี้มักกวาดปัญหาของพวกเขาไปซุกไว้ใต้พรม มีช้างตัวใหญ่อยู่กลางห้องหรือ? พวกเขาก็แค่เดินอ้อมผ่านมันไป ดังนั้นพวกเขาจึงเก่งในการแสร้งทำเป็นว่าปัญหามากมายของพวกเขาไม่มีอยู่จริง โชคไม่ดีที่ในโลกของพวกเขาไม่มีอะไรสำเร็จเสร็จสิ้นสักอย่างเดียว ผู้เป็นแชมเปี้ยนของการผัดวันประกันพรุ่งเหล่านี้ จะเอาแต่ชะลอหรือหน่วงเนี่ยวงานออกไปก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งสิ่งเหล่านั้นก็ระเบิดใส่หน้าพวกเขา พวกเขายังไม่ชอบรับผิดอีกด้วย

 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ