ดูดวงประจำวัน

เคราะห์จร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์จร คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 


          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นพระผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่านขอให้ผู้อ่าน เชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพสตรี โทรมาดูดวงตอนสามทุ่ม ถามเรื่องน้ำท่วมล้วนๆ ผมเลยขอให้ดูไพ่ 78 ใบนะครับ เป็นวิทยาทานด้วยครับโทรมาดูให้ลูกชาย อายุ 28 ปี บันทึก วันที่ 2 ตุลาคม 2554


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Temperance
          เจ้าชะตาได้ไพ่นี้บ่งบอกเลยแบบเฉพาะเจาะจงว่า “มีโอกาสน้ำท่วมสูงมาก” ไม่ให้ประมาทเลยเด็ดขาดควรเตรียมการตั้งกระสอบทำพนังกันน้ำเอาไว้ พอผ่อนคลายช่วยเหลือใหม่ให้เดือดร้อนได้ดูตามหน้าไพ่ ท่านเทวดาเอาเท้าขวาจุ่มลงไปในสายน้ำ และรูปหน้าไพ่ยังมีถ้วยที่ถือเอาไว้เป็นการเทสายน้ำลงไป อีกทำให้มองหน้าไพ่ออกครับ Temperance ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่แห่งการเปลี่ยนแปลง บางดวงชะตาก็ย้ายบ้าน ย้ายงาน บางบ้านมีปัญหาเรื่องน้ำ เช่น ฝนตกหลังคารั่ว ท่อน้ำประปาแตก น้ำท่วมบ้านใช้ได้หมดครับ เป็นการทำนายแบบกว้างๆ ไปก่อนครับ ส่วนมากแล้วจะต้องมีอะไรๆ เกี่ยวข้องกับสายน้ำครับ

 

เคราะห์จร



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          บ่งบอกว่าเร็วๆ นี้จะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ เสียเงินแบบไม่ได้กลับคืนไพ่ใบนี้เป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำหรับใครได้ไพ่ใบนี้ถือว่าเป็นเคราะห์ด้านการเงินมีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นในตำแหน่งที่หนึ่งทำกิจการมีสิทธิ์เจ๊งเอาง่ายๆ เป็นไพ่เก็บเงินไม่อยู่ เลยครับ

 

 

 

เคราะห์จร

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ถือว่าเจ้าชะตาเป็นคนประเภทรั้นดื้อแบบหัวชนฝา โต้เถียงตลอดเอาแต่ใจไม่ฟังใคร แถมไม่เชื่ออะไรง่ายๆ เอาแต่ใจตัวเองต้องเก่ง ต้องแน่เสมอไพ่ใบนี้ หมายถึง การต่อสู้กับคนที่มีอำนาจเหนือกว่าข้อแนะนำผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้ให้ลดทิฐิลงบ้าง โดยรู้จักประมาณตนเป็นที่สุดครับ

 

 

เคราะห์จร

 


          คำทำนาย
          โดยหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว “มีโอกาสน้ำท่วมบ้านสูงและจะเสียเงินก้อนใหญ่จากการซ่อมแซมบ้านแล้วหลังน้ำลด” เธอพูดมาตามสายว่าหมอมั่วนิ่มมั้ง ดิฉันอยู่ตึกแถว แถวเซียร์รังสิต แถวนี้ไม่เคยท่วมเลยจะเป็นไปได้อย่างไร? ผมตอบว่า “ผมทำนายไปตามหน้าไพ่ครับ ทางที่ดีคุณควรไม่ประมาทเตรียมรับสถานการณ์เอาไว้ดีกว่าครับ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์น้ำท่วมนี้เกิดกับครอบครัวคุณครับ เชื่อผมสักครั้งผมตอบไปเธอวางหูแล้วก็ผลออกมา บ้านเธอโดนเต็มๆ ครับ ท่วมไปครึ่งตัวต้องหนีน้ำไปอยู่แถวชลบุรีครับ
   

          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้
   

          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ