ดูดวงประจำวัน

ลักษณ์หูกางและหูโล้หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลักษณ์หูกางและหูโล้หน้า คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


 


          ลักษณ์หูกางและหูโล้หน้า

pic 1 

 

 

          หูกาง บุคลิกภาพของคนหูกางเป็นประเภทที่จะถลันเข้าไปในห้องก่อนที่ตัวพวกเขาจะก้าวเข้าห้องจริงๆ ด้วยซ้ำ! คนที่มีหูประเภทนี้รักไฟส่องหน้า พวกเขาชอบทำสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคนอื่น รู้วิธีทำมัน และทำมันได้ดี ความบันเทิงคือชื่อเกมของคนหูกาง ไม่ว่าจะมีงานปาร์ตี้ที่ไหน คนหูกางจะไปอยู่ที่นั่นพร้อมกับทำตัวเอะอะมะเทิ่ง! นี่ไม่ใช่คนประเภทที่จะใช้ช่วงเวลากลางคืนอยู่เงียบๆ ที่บ้าน ถ้ามีที่อื่นให้ไป พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะโน้มน้าวจูงใจพวกเขาได้ยาก ลำพังการใช้เหตุผลเพื่อเอาชนะใจพวกเขามักไม่ค่อยได้ผล พวกเขาได้รับการกระตุ้นและแรงบันดาลใจจากความรู้สึกสนุกสนานมากกว่าสิ่งอื่นใด


         

 

ลักษณ์หูกางและหูโล้หน้า

pic 2

 

 

          หูโล้หน้า คนหูโล้หน้ามักขี้อายและชอบหลีกลี้ถอยห่าง มักเป็นผลจากประสบการณ์ที่เลวร้ายบางอย่างซึ่งพวกเขาต้องยอมกล้ำกลืนฝืนทนในวัยเด็ก และมันส่งผลกระทบต่อระดับความเชื่อมั่นในงานอาชีพและความสัมพันธ์ส่วนตัวของพวกเขาในขณะเป็นผู้ใหญ่ คนที่มีหูประเภทนี้มีโอกาสจะเป็นผู้ตามที่หลงใหลคลั่งไคล้และถูกชักนำไปในทางที่ผิดได้ในยามที่พวกเขาแสวงหาความสงบใจทางศาสนา พวกเขามีแนวโน้มที่จะแปลความหมายของคำสอนอย่างผิดๆ หรือไม่ก็ยอมรับคำสอนโดยไม่ใช้เหตุผลของตัวเอง คนหูโล้หน้ามีแนวโน้มที่จะถูกชักนำไปในทางที่ผิดเกี่ยวกับบทบาทของตนท่ามกลางความโชคร้ายของชีวิต จึงมักถูกเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นความผิดของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาย่อมมีแนวโน้มที่จะมองโลกในแง่ร้าย

 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ