ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์: หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับการต้องเจรจาเรื่องตัวเลขกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสได้ทำงานกับผู้ใหญ่ คนอายุมากกว่า ลักษณะพูดน้อย คุณยิ่งต้องมีคำถามเยอะ ๆ เพื่อที่จะได้คำตอบนั้น ๆ มาให้งานที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนอุปสรรคก็คงเป็นเรื่องความใจร้อน หงุดหงิดง่ายที่ต้องรู้จักควบคุม ยิ่งทำงานกับผู้ใหญ่ด้วยแล้วคุณต้องอ่อนน้อมให้มาก ๆ มีสติเยอะ ๆ เพราะความคิดอาจไม่ตรงกันได้ สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว ได้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลงทุนมาคอยให้คำแนะนำ แต่ก็ควรศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองบ้าง อย่าหวังพึ่งคนอื่นอะไรไม่แน่ใจ เบรกไว้ก่อน

        ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ เพราะจะมีแต่เรื่องให้คุณต้องควักเงินจ่าย ทั้งค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ไปจนถึงความเจ็บป่วยทั้งของตัวคุณเอง และคนในครอบครัว ถือได้ว่าเป็นเดือนมกราคม ปี 2563 ที่การเงินไม่เป็นอย่างที่คุณหวังเอาไว้เลย รัดเข็มขัดให้ได้มากที่สุดนะ เพราะมีแต่รายจ่ายประเดประดังเข้ามาจนคุณอาจตั้งสติไม่อยู่


          ดวงความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วไปหมด อย่าตัดสินใจอะไรที่เร็วมากจนเกินไป คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรก็ตัดสินใจรวดเร็ว คุยไม่ค่อยเข้าใจกันมากที่ควร ต่างคนต่างใจร้อน ความคิดไม่ลงรอยเท่าไหร่ อย่าเอาแต่ชนะกันเลย ค่อย ๆ คุย อย่างใจเย็น ๆ


          สิ่งที่ควรระวัง : การตีตัวออกห่างจากคนที่คุณรู้สึกดี หรือสถานการณ์ทำให้คุณต้องห่างกัน อาจยิ่งสร้างความบั่นทอน เกิดแผลในใจตัวคุณเองนั่นแหละ ใจเย็น ๆ อย่าคิดลบ คิดบวกบ้างนะ


          คำแนะนำ : อย่าคิดลบ เพราะอาจส่งผลต่อสุขภาพกายใจ และระวังอุบัติเหตุ ปวดหลัง หมั่นทำบุญบ้าง

 

 

........................................

 

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ