ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม2563 ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ ระวังการทำงานที่ซับซ้อน หรือเข้าไปพัวพันกับสิ่งไม่ดี สิ่งที่ผิดกฎหมาย จนนำมาซึ่งความเดือดร้อนได้ ถือได้ว่าเป็นเดือนแรกของปี 2563 ที่ต้องระมัดระวังมาก ๆ ทั้งการติดต่อสื่อสาร การเจรจา การรับเซ็นเอกสารทั้งจากตัวเองและลูกค้า เจ้านาย งานเอกสารที่ต้องละเอียดให้รอบคอบมาก ๆ เพราะถ้าผิดพลาดนั่นหมายถึงว่าคุณเดือดร้อนเพียงลำพังแน่นอน อะไรไม่มั่นใจไม่ควรตกปากรับคำทันที ควรเอามาคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน สำหรับใครรองาน ตอนนี้คงต้องรอไปก่อนนะ มีอะไรทำได้ทำไปก่อน แต่ไม่ควรทำงานที่เสี่ยงผิดกฎหมาย โดยเฉพาะรับฝากของ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการหักหลัง หรือการให้คุณเป็นคนกลาง เป็นนายหน้ารับหน้าแทน แต่ผลประโยชน์ไปตกที่คนอื่น ความเดือดร้อนมาตกที่คุณ ต้องระวังให้มาก ๆ เลยล่ะ

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ มีโอกาสได้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ อายุมากกว่า เพศที่สามจะเข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องการเงิน หรือให้คำปรึกษาเรื่องการวางแผนการเงิน และเป็นเดือนที่คุณต้องใช้จ่ายเงินไปกับการดูแลญาติผู้ใหญ่ ทางที่ดีเดือนนี้อะไรที่ฟุ่มเฟือยมาก ๆ ควรงดไว้บ้างนะ


          ดวงความรัก : คนโสด ยังไม่คิดมีใคร ยังไม่อยากมีใคร ยังอยู่กับตัวเอง มีก็ปวดหัว แต่ก็อยากมีคนคุยนะ ไม่ต้องมีแบบเป็นตัวเป็นตน คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ เกิดความไม่เข้าใจกัน ระวังสูญเสียของรัก คุยกันดี ๆ อะไรยอมได้ควรยอม


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังอาจถูกยกเลิกสัญญาจ้างง่าย ๆ หรือหากคิดลาออก หรือทำอะไรที่บ้าบิ่น อย่าใช้อารมณ์ เพราะมีแต่พังกับพังแน่ ๆ


          คำแนะนำ : อย่าคิดว่าสิ่งที่คุณจินตนาการจะเป็นอย่างที่คุณคิด ลองทำทีละอย่าง โฟกัสทีละอย่างน่าจะดีกว่า

 

...............................

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม2563 ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02



 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ