ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี ดวงคนเกิดวันศุกร์ เตรียมรับเงินก้อนโต

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ ถือได้ว่าเป็นต้นปีที่คุณได้ทำงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง และยังมีโอกาสได้ทั้งงานราช งานหลวงที่มีรายได้เสริมเข้ามา ถือว่าเป็นเดือนมกราคม ต้นปี 2563 ที่ได้รับผิดชอบงานที่ดี เจ้านายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ความเหนื่อยจากปีที่แล้ว หายเหนื่อยเพราะเตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีแนวโน้มได้เลื่อนตำแหน่ง ใครที่รองานใหม่มีโอกาสได้งานใหม่ที่มีรายได้ตามที่คุณเรียก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือได้ว่าทำอะไรก็รุ่ง มีหุ้นส่วนขอร่วมลงทุนด้วย หรือจะต่อยอดจากธุรกิจเก่าก็ถือว่าเข้าทางคุณเหลือเกิน แต่ก็อย่ามั่นใจเกินไป อะไรก็ไม่แน่นอน ทำอะไรควรอยู่บนพื้นฐานแห่งความเป็นจริง

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ เตรียมรับโบนัส หรือเตรียมรับเงินเดือนเพิ่ม เงินก้อนโตได้เลย โอกาสเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาแล้ว แถมมีโชคลาภเข้ามาให้ชื่นใจ เป็นเดือนมกราคม ปี 2563 ที่เรื่องการเงินโดดเด่นไม่แพ้เรื่องการงาน ควรจัดสรรแบ่งส่วนเก็บออมบ้างนะ คิดจะลงทุนอะไรก็ศึกษาดี ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง และยังมีโอกาสได้เข้าไปเจรจาขายงาน เจรจาตกลงผลประโยชน์ที่จะได้รับอีกด้วย


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสสละโสด ได้คบกับคนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป คนมีคู่ ถือว่ามีโอกาสได้เติมความหวาน ชีวิตคู่ดีขึ้น ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะ ถือเป็นเดือนแรกของปี 2563 ที่คุณทำอะไรร่วมกันมีแนวโน้มรุ่งเรืองมาก ๆ


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าเอาแต่ชนะ ลดทิฐิ ลดความมั่นใจในตัวเองที่มีมากจนเกินไปบ้างนะ อะไรที่อภัยให้ได้คุณจะมีความสุขมากกว่านี้ การแข่งขันสูง แต่ทำเท่าที่คุณมีความสุข ความอยากได้อยากมีมีกันทุกคน แต่ต้องรู้จักพอเพียงด้วย


          คำแนะนำ : วางแผนซื้อกองทุน หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับการลงทุน ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญไว้บ้าง จะได้ผิดพลาดน้อยที่สุด

 

................................

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ