ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563ของคนเกิดวันพฤหัสบดี:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ มีโอกาสหลากหลายเข้ามาให้คุณได้ทำ ได้รับผิดชอบ งานที่คุณไม่คิดว่าจะได้ทำกลับได้ทำ แถมทำออกมาได้ดีหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ เป็นเดือนที่ถือได้ว่าเนื้องานออกมาดีทีเดียว และได้รับคำชมจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้แบบที่คุณเองไม่ทันตั้งตัว มีคนมาชักชวนไปทำงานด้วยกัน หรือหากใครที่รองานใหม่อยู่ คุณมีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์เลยล่ะ ถือว่าเป็นเดือนมกราคม ปี 2563 ที่การงานถือได้ว่าอยู่ในระดับดีมาก ๆ มีโชคด้านการงานเลยก็ว่าได้ สำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัวบอกได้เลยว่าปังจริง ๆ มีโอกาสทองเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ ลูกค้าใหม่ ออเดอร์ ค้าขายมีทิศทางที่ดีขึ้นเลยทีเดียว แต่อย่าหลงระเริง ความขยันชนะทุกสิ่ง

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นเดือนที่คุณตระเวนเข้าวัดเข้าวาทำบุญ ให้คนอื่นมากกว่าจะเก็บเงินเสียอีก ถามว่าดีมั้ย ดี แต่ควรแบ่งเงินเพื่อตัวเองบ้าง อย่าทำบุญจนตัวเองต้องเดือดร้อน มีแนวโน้มมีคนมาขอหยิบยืมอีกแล้ว ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือ แต่ควรแบ่งช่วยเหลือ 1% ก็พอนะ ก็เหมือนทำบุญ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังว่าให้ยืมแล้วไม่ได้คืนอีกตามเคย


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนสนิทที่เราปรึกษามาตลอดเป็นแฟน หรือลองสร้างความสัมพันธ์ในฐานะใหม่ คนมีคู่ เตรียมมองธุรกิจ มองลู่ทาง ปรึกษาหารือในเรื่องการลงทุน หรืออยากทำธุรกิจร่วมกัน ทางที่ดีควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญบ้างนะ จะได้ไม่หลงทางง่าย ๆ


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าคิดว่าคุณทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวได้ทุกสิ่ง คุณไม่ใช่ซุปเปอร์แมนที่จะแบกรับทุกอย่าง ไว้วางใจ เปิดใจให้คนอื่นได้ช่วยบ้าง


          คำแนะนำ : เงินที่มีอย่าเอาแต่เปย์คนอื่น อย่าเอาแต่ซื้อวัตถุ แต่ควรเติมคุณค่าทางจิตใจ ความใส่ใจกับคนในครอบครัวบ้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง

 

...........................................

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม2563ของคนเกิดวันพฤหัสบดี:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ