ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบ หน้าที่การงานที่คุณเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ตั้งใจสำเร็จแน่นอน และยังมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา แม้บางสถานการณ์ดูจะน่าเบื่อ ไม่มีความสุข แต่ยังดีกว่าว่างงานนะ ช่วงนี้อดทนไปก่อน มีอะไรทำได้ทำไปก่อน ส่วนปัญหาที่พบเจอยังต้องแก้ไขตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรตายตัวมากนัก บริวารก็ดูจะเกเร ต้องใจเย็น ๆ แต่ยังมีทิศทางไปในทางที่ดีมากกว่าไม่ดีนะ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้มีโอกาสฟื้นตัวเร็ว เริ่มต้นสิ่งใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ปี 2563 ถือว่าเป็นการจบสิ้นกับปัญหาเดิม ๆ เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ท้าทายชีวิตมากขึ้น

 

อ่าน...  ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ มีโอกาสใช้เงินที่ได้รับไปลงกับคอร์สเรียนสั้น ๆ หรือคอร์สฝึกพัฒนาตัวเองในด้านที่คุณต้องการ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสเรียนรู้ ลงทุนความรู้มีแต่กำไร และยังมีโอกาสได้รายได้เสริมจากความสามารถ งานอดิเรก หรือรายได้จากงานเสริมเข้ามาแบบที่คุณก็คาดการณ์ไม่ถึงเลยล่ะ


          ดวงความรัก : คนโสด เตรียมเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ ๆ ได้เลย เพราะคุณไม่สนใจกับอดีตอีกแล้ว แต่ก็เผื่อใจไว้บ้าง ค่อย ๆ เรียนรู้ อย่ารีบร้อน คนมีคู่ เป็นเดือนที่คุณไม่สนใจ หรือไม่สร้างเงื่อนไขกับคนรักมากนัก ดูต่างคนต่างให้อิสระซึ่งกันและกัน


          สิ่งที่ควรระวัง : ความวิตกกังวล ความเครียด อาการคิดมากที่อาจส่งผลให้คุณป่วยได้ง่าย ๆ ช่วงนี้ระวังเรื่องการคิดไม่ตก ลืมอดีตแสนเจ็บปวดไม่ได้ เรื่องเก่า ๆ ตามมาหลอกหลอน จนปวดหัวรุนแรง


          คำแนะนำ : หมั่นสวดมนต์ หมั่นทำบุญ เสริมความมงลให้ชีวิตหน่อยนะ เพราะห่างหายมานานมาก อะไรที่ปล่อยวางได้ควรค่อย ๆ ทำนะ

.........................................

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ