ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับงานใหม่ ๆ โปรเจกต์งานที่จะท้าทายความสามารถให้คุณทำ แถมยังให้เพื่อนร่วมงานได้เห็นในฝีมือว่า คุณมีดีแค่ไหน และยังมีโอกาสได้รับงานเสริมสร้างรายได้อีกทาง ทำดีก็จะมีมาเรื่อย ๆ ทั้งเดือน ขอแค่คุณตั้งใจ มั่นใจ ขยัน ใครที่รองานใหม่มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ เป็นโอกาสดี ๆ ที่เริ่มต้นปี 2563 ซึ่งถือได้ว่ามีทิศทางที่ดีเลยทีเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นใช้ต้นปี 2563 นี้ ทำอะไรใหม่ ๆ หรือลงทุนจากสิ่งที่คุณมีสกิล หรือฝีมืออยู่แล้ว ยิ่งมุ่งมั่นยิ่งได้รับการสนับสนุนดีเลยทีเดียว สู้ ๆ นะ อย่าท้อ

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ ควรจัดสรร ทำบัญชีรายรับรายจ่ายแบบจริง ๆ จัง ๆ ถ้าคุณมุ่งมั่นว่าปี 2563 จะเป็นปีที่คุณจะใช้เงินอย่างรู้คุณค่า และตั้งใจเก็บออม ต้องลงมือทำอย่างจริงจัง ซึ่งบอกได้เลยว่าผลลัพธ์จะพาคุณสู่สิ่งที่ดีแน่นอนจนคุณเองก็คาดไม่ถึง ยังรวมไปถึงมีโอกาสได้ลาภลอยโชคลาภแบบบังเอิญ โดยรวมดวงการเงินเดือนมกราคม ปี 2563 มีสติกับการใช้จ่ายให้มาก รอบคอบไว้ไม่ว่าจะใช้จ่ายเรื่องอะไร ทั้งที่เป็นประโยชน์ควรลงทุน แต่อะไรที่ฟุ่มเฟือยลดลงบ้าง หมั่นแบ่งทำบุญบ้างก็ยิ่งดี เสริมความเป็นสิริมคลให้ตัวเอง

 

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงความรัก : คนโสด ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง รู้สึกหงุดหงิดใจในความสัมพันธ์ที่คุณอยากได้คำตอบที่ชัดเจนแต่กลับไม่ได้ อย่าใจร้อน อย่าเซ้าซี้ เพราะความสัมพันธ์อาจพังลงอีกครั้ง อยู่นิ่ง ๆ ให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อนนะ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะเพราะอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณเอง หงุดหงิดไปหมด จนเกิดความเบื่อหน่าย ใจเย็น ๆ อย่าคาดหวังอะไรกับคนรักมากเกินไปอย่างที่ใจคุณต้องการเพียงคนเดียว นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง



 

 

 

          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าคาดหวังกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะความรักว่าจะเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน คนที่คุณคิดว่าใช่อาจไม่ใช่อีกแล้วก็ได้ คนที่คุณคิดว่าเขาไม่รักอาจกลับมาทำให้คุณรู้สึกดีอีกครั้ง มีสติในการรับมือด้วยนะ ระวังของรักหาย
 

 

          คำแนะนำ : ขยัน ๆ เข้าไว้ แล้วเงินทองจะมาสู่คุณเอง อะไรที่คุณต้องการลงมือทำ ทำเลย อย่าคิดนาน

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ