ดูดวงประจำวัน

เส้นดีรับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นดีรับปีใหม่

 

 

 

          สวัสดีปีใหม่พ่อแม่พี่น้องแฟนๆ คมชัดลึกทุกๆ ท่าน ขออำนาจบารมีคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงเมตตาประทานพระพรชัยดลบันดาลให้ทุกๆ ท่าน จงประสบความสุขความเจริญ ความสำเร็จสมหวังทุกประการตลอดปีใหม่ ค้าขายสิ่งใดก็ขอให้ร่ำขอให้รวยกันไวๆ มีเงินมีทองมากมายเหลือกินเหลือใช้ทั้งปีใหม่นี้ และตลอดไปนะครับ

 

 

 

เส้นดีรับปีใหม่

 


          คำถามยอดฮิตในปีที่ผ่านมาหรือจะเรียกว่าสุดยอดคำถามประจำทุกปีก็ว่าได้ ที่ผู้อ่านแฟนๆ ถามกันเข้ามามากมาย นั่นก็คือ “ผมจะรวยเมื่อไหร่” นั่นเองครับ


          ผมจะรวยเมื่อไหร่
          เครื่องหมายที่บอกว่าจะได้เงิน หรือถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินล้าน ก็คือเส้นที่เดินออกมาจากเส้นชีวิตเดินยาวขึ้นไปที่เนินอาทิตย์นั่นเอง เส้นนี้ล่ะครับ เป็นเส้นที่ให้โชคให้เงินให้ทอง จะขึ้นมือไหนก็ได้ทั้งนั้น คราวนี้จะเป็นกังวลกันว่าจะเก็บเงินที่ไหนกันดี

 

 

 

เส้นดีรับปีใหม่

 


          ส่วนในปี 2563 นี้ ต่างวิจารณ์คาดเดากันว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจไม่ดี การค้าขายจะลดถอย ลูกจ้างแรงงานรายวันก็เริ่มตกงาน เป็นกันทั้งเมืองไทยและเมืองนอก เรียกว่าเดือดร้อนกันไปทั่ว ฟังข่าวดูทีวีแล้ว ก็น่าเห็นใจกลุ่มคนเหล่านี้ยิ่งนัก และได้สอบถามกันมามากเกี่ยวกับเครื่องหมายได้งานตกงานได้งานว่าจะต้องดูกันที่เนินไหน แล้วมีเครื่องหมายอะไรบ้าง? วันนี้มีโอกาสจึงนำมาให้ศึกษากัน


          เนินที่เกี่ยวข้องกับการได้งานตกงาน จะมี 2 เนินคือ เนินพฤหัส กับเนินเสาร์ ซึ่งฉบับนี้จะขอกล่าวเฉพาะเนินพฤหัสครับ ความหมายของเนินพฤหัส ใช้ดูถึงเรื่องตำแหน่ง หน้าที่ ยศศักดิ์

 

 

 

เส้นดีรับปีใหม่


 

 

 

          ปีใหม่ไปขอพรกับพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ๆ เช่น หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระโพธิสัตว์ เช่นหลวงปู่ทวด สมเด็จโต ไปขออาจจะถูกหวยรวยเบอร์ต้อนรับปีใหม่ก็เป็นได้


          ดูลายมือเจาะลึกปีใหม่ได้ที่ line: www.benjateler.com โทร.08-6556-3665

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ