ดูดวงประจำวัน

หูต่ำประสบความสำเร็จช้า-หูยาวเฉลียวฉลาดสติปัญญาสูง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หูต่ำประสบความสำเร็จช้า-หูยาวเฉลียวฉลาดสติปัญญาสูง  คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า   เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 



หูต่ำประสบความสำเร็จช้า-หูยาวเฉลียวฉลาดสติปัญญาสูง 

          pic 1 

 


          หูต่ำ หมายถึง หูที่อยู่ในระดับเดียวกับตาหรือต่ำกว่านั้น คนหูต่ำจะประสบความสำเร็จในชีวิตช้า ทั้งก็เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นหลังจากการทำงานหนักด้วยความเหนื่อยยากและตรากตรำ ถึงแม้คนที่มีหูประเภทนี้จะไม่รังเกียจเดียดฉันท์การทำงานหนักและทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ แต่พวกเขาก็ขาดความเจนโลกและไร้ความสามารถที่จะมองเห็นภาพที่ใหญ่กว่า ผลคือพวกเขามักปล่อยให้ตัวเองถูกพัดพาไปกับการเสียแรงเสียเวลาในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยไม่ทันสังเกตหรือเรือแห่งโอกาสลำใหญ่ที่กำลังแล่นผ่านพวกเขาไปต่อหน้าต่อตา! ถ้าหูไม่มีขอบ พวกเขามีแนวโน้มว่าจะล้มเหลวและเจ็บป่วยง่าย แถมถ้าหูมีขนาดเล็กด้วย พวกเขาจะยิ่งโชคร้ายเพราะเหตุที่อายุขัยสั้น


         

 

หูต่ำประสบความสำเร็จช้า-หูยาวเฉลียวฉลาดสติปัญญาสูง 

pic 2

 

 


          หูยาว หมายถึงหูที่แตะบ่า หากจะแปลตรงตัวตามตำราจีนโบราณ น้อยคนนักที่จะเกิดมาโดยมีหูยาวแตะบ่า มันเพียงหมายความถึงหูที่ยาวมาก หูประเภทนี้จะเริ่มต้นที่ความสูงระดับเดียวกับคิ้ว และยาวผ่านระดับปลายจมูกลงมาประมาณหนึ่งนิ้ว โดยทั่วไปแล้วหูที่ยาวมักมีขนาดใหญ่ด้วย ทั้งก็ดูมีเนื้อ นุ่ม และอวบหนา คนที่มีหูประเภทนี้มักเฉลียวฉลาดและมีสติปัญญาสูง ทั้งมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำหรือกระทั่งมีพลังจิตด้วยซ้ำ คนที่มีหูประเภทนี้มักบรรลุถึงสถานภาพอันสูงส่งในชีวิต และได้รับความเคารพนับถือในวงการใดๆ ก็ตามที่พวกเขาอยู่ ทั้งยังมั่งคั่งใหญ่หลวงและแวดล้อมด้วยผู้คนที่พร้อมช่วยเหลือเกื้อกูล

 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 2091 5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ