ดูดวงประจำวัน

ติดดาวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดดาวแล้ว คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นพระผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่านขอให้ผู้อ่าน เชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงนายดาบตำรวจท่านนี้ อายุ 47 ปี บันทึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ถือว่าขณะนี้ เดี๋ยวนี้ ปัจจุบันนี้ ได้ไพ่นี้ถือว่า “ดีมาก” ครับ หลายท่านอาจจะงง ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งโชคลาภด้วยครับ ความหมายของไพ่คือ การรื่นเริง สนุกสนาน เนื่องจากสังเกตรูปหน้าไพ่แล้วสุภาพสตรี 2 ท่านนี้ “ชูถ้วย” 3 ใบแบบว่า “ยกขึ้น” หมายถึง ชัยชนะ งานเลี้ยงเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ในครอบครัวพ่อแม่ ญาติพี่น้องและบริวาร การจัดพิธีแต่งงานถึงเวลาเหมาะสมจะแต่งงาน มีครอบครัว โชคดี มีลาภ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งมีกงล้อเป็นเครื่องหมายคนมีทรัพย์ ถ้าอธิษฐานจิตว่า “คนนี้จะรักเราไหม” ถ้าได้ไพ่ใบนี้รับรองว่า “รักเราแน่นอน” และถือว่า ไพ่แห่งความสุข ถ้าแต่งงานกันนานแล้วได้ไพ่ใบนี้มี “ข่าวดี” ภรรยาตั้ง “ท้อง” ด้วยครับ




          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Knight of Swords
          อัศวินดาบ หมายถึง อริ ศัตรู คู่แข่งที่ต้องระวัง จัดเป็นคนที่ทะเยอทะยานสูง มีนิสัยก้าวร้าว หัวแข็งแบบดันทุรัง ชอบตัดสินใจด้วยความรุนแรง เป็นคนฉลาด เป็นคนกล้าแบบบ้าดีเดือน เป็นตำรวจ เป็นทหาร ทนายความ ถูกโฉลกกับดวงหรือคนตามเก็บหนี้อีกด้านหนึ่ง ได้แก่ งานช่าง วิศวกร คนห่ามๆ คนนี้ออกจะห่ามๆ ขวางโลก เชื่อมั่นสิ่งใดก็เป็นอย่างนั้นไม่เคยเปลี่ยน ถ้าไม่เป็นมิตรก็เป็นศัตรูไปเลย ได้ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งนี้ ต้องดำเนินการอย่างรอบคอบครับ


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          เป็นไพ่แห่งความรักที่ดีที่สุดอีกใบ เวลาอ่านไพ่ใบนี้คล้ายๆ ไพ่ The World แต่ว่า! ไพ่ The World เป็นไพ่ใหญ่มีพลังของไพ่ และอิทธิพลของไพ่มากกว่า ไพ่ 10 ถ้วยนี้ แต่ 2 ใบนี้ เป็นไพ่พลังของความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ฤกษ์งามยามดี ความร่ำรวย เฟื่องฟู ทรัพย์สมบัติ ความสนุกสนาน รื่นเริง มีความสุข ด้านความรัก หมายถึงคู่ชีวิต รักกันจนแก่เฒ่า อยู่กินด้วยกันยั่งยืนมีความสุข และถึงแม้ชีวิตคู่ของคุณจะมีแต่เรื่องทะเลาะกันมิได้หยุดหย่อน หากได้ไพ่ใบนี้ 10 ถ้วยแล้ว ทะเลาะกันให้ตายก็ไม่เลิกราครับ


          คำทำนาย
          ดูตามไพ่ 3 ใบ มีใบแรกเป็น 3 ถ้วย ใบที่สอง เป็นอัศวินดาบ มากั๊กดวงเอาไว้และไพ่สรุปเป็น 10 ถ้วย แล้ว เลยทำนายไปว่า ดาบตำรวจท่านนี้ “สอบได้เป็นนายร้อยตำรวจตรีแน่นอน!” ครับ ผมทำนายไปตามนี้ นายดาบท่านนี้พูดมาตามสายโทรศัพท์ว่า “ถ้าผมได้เป็นนายร้อยแล้วผมจะโทรมา และจะมาขอบคุณด้วยตัวเองครับ” จนมาเดือนธันวาคม 2554 โทรมาหาผมแล้วบอกว่า “สอบได้แล้วจริงๆ ตามหมอทำนาย ผมดีใจมากครับคุณหมอ" แล้วเล่าให้ฟังว่าเป็นนายดาบตั้งแต่ปี 2528 สอบมาหลายครั้งแล้ว “ไม่เคยได้เลย” มาปีนี้ 2554 เดือนมีนาคมสมัครสอบนายดาบตำรวจทั้งโรงพักทั่วประเทศประมาณ 15,000 คน รับนายร้อยตำรวจ 120 คน ก่อนสอบได้ไปปล่อยปลา หอยขม ปลาไหล เต่า ตามที่คุณหมอแนะนำเอาไว้ พอมาเดือนกรกฎาคม 2554 มีเรื่อง “ทุจริตการสอบนายตำรวจ” ตอนนั้นท้อแท้มากๆ คิดว่า “ไม่ติด” อยากโทรมาด่าว่า “ไม่แม่น” ไม่เห็นจะสอบได้เลย แต่กรมตำรวจบอกว่าเป็นโมฆะให้สอบใหม่ จนประกาศผลเดือนธันวาคม 2554 “ผมสอบติดและได้สมปรารถนาครับ” ขอบคุณคุณหมอมาก และขอบคุณหนังสือพิมพ์ “คมชัดลึก”มา ณ โอกาสนี้ ผมขอแสดงความยินดีด้วยครับ
     

          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้  โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ