ดูดวงประจำวัน

คนหูหนาน่าใว้วางใจ-หูสูงบ่งชี้ถึงไอคิวที่สูงมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหูหนา หูสูง คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 


 

คนหูหนาน่าใว้วางใจ-หูสูงบ่งชี้ถึงไอคิวที่สูงมาก

pic 1

 

 

 

 

          หูหนา หูที่หนาจะดูอวบ เนื้อหนา และมักเป็นหูของคนที่น่าไว้วางใจ ซึ่งให้ความสำคัญต่อความผูกพันฉันมิตร พวกเขาเห็นแก่คนอื่น และไม่เคยเน้นเรื่องผลได้และผลประโยชน์ส่วนตัวเพียงฝ่ายเดียว พวกคนหูหนาชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่หลวงที่สุดของคนที่มีหูหนาคือความดื้อรั้น พวกเขาขาดความยืดหยุ่น จึงต่อต้านการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้ช้า มักต้องได้รับการชักชวนและโน้มน้าวใจก่อนที่จะเต็มใจรับเอาวิสัยทัศน์หรือความเห็นใหม่ๆ ในเรื่องของหัวใจนั้น พวกเขามักมีโชคใหญ่ ชีวิตภายหลังการแต่งงานจะได้รับการอำนวยพรให้มีความสุขตลอดไป พวกเขามีสามีหรือภรรยาที่เกื้อกูลและสนับสนุน ซึ่งจะอยู่ร่วมสุขทุกข์ด้วยกันอย่างมั่นคง


   

 

 

คนหูหนาน่าใว้วางใจ-หูสูงบ่งชี้ถึงไอคิวที่สูงมาก

      pic 2

 

 


          หูสูง หมายถึงหูที่สูงกว่าคิ้วอย่างน้อยหนึ่งนิ้ว ในขณะที่มองจากด้านหน้า หูสูงมักบ่งชี้ถึงไอคิว (IQ) ที่สูงมากและสติปัญญาอันมหาศาล นี่เป็นหูประเภทที่ดีมากโดยเฉพาะถ้าคุณอยากเป็นไอน์สไตน์คนต่อไป คนหูสูงมีความคิดที่เฉียบแหลม คิดเร็ว ตัดสิน และตัดสินใจเร็วมากโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิดเท่ากับคุณเคาะนิ้ว พวกเขามีไหวพริบปฏิภาณและเฉลียวฉลาดและมักมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในความปราดเปรื่องของพวกเขา นี่เองที่ทำให้คนหูสูงประสบความสำเร็จ (และเป็นไปได้มากว่ามีชื่อเสียงด้วย) ตั้งแต่วัยต้นของชีวิต รวมทั้งได้รับความยอมรับในผลสำเร็จต่างๆ ของพวกเขา

 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ