ดูดวงประจำวัน

ลาก่อนปีเก่าและกรรมเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาก่อนปีเก่าและกรรมเก่า หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          ชะตาชีวิตของคนเราจะคล่องสะดวกมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เราได้สร้างมาแต่อดีตชาติ คนที่ทำบุญมามาก ย่อมอยู่สุขสบายร่ำรวยเป็นเศรษฐี ส่วนคนที่ทำมาน้อย ก็ต้องยากจนเป็นจับกังไป ดังพระท่านสอนว่า ปัจจุบันบ่งบอกถึงอดีตและอนาคต!? อย่างเช่นคนที่เป็นจับกังกรรมกร แน่นอนชาติก่อนสร้างบุญกุศลมาน้อย ส่วนคนที่พิการเจ็บป่วยบ่อย จะเป็นคนที่ชอบฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

 


          การเพิ่มบุญ สยบกรรม
          คนจนอยากเป็นคนรวย ให้ทำดังนี้ ตอนเช้าให้ใส่บาตรทุกวัน แต่ถ้าพระไม่มาก็เปลี่ยนเป็นการโอนเงินเข้าโรงพยาบาลสงฆ์ทุกวัน วันละ 10 บาท โอนแล้วท่องพระคาถาเงินล้านทันที


          พอตอนค่ำ สวดมนต์แล้วให้อธิษฐานว่า บุญที่ทำในวันนี้ ขอเป็นปัจจัยให้ค้าขายดีมีกำไร หรือเรื่องที่เรากำลังดำเนินการอยู่ ทำอย่างต่อเนื่อง อีก 10 วันก็เห็นผลเลยว่าเงินดีขึ้นและถ้าทำเป็นกรรมฐาน แค่ 5 วันเงินจะเข้ามาให้เห็นทันตาเลย

 

 

 

ลาก่อนปีเก่าและกรรมเก่า

 


          ส่วนคนป่วย ให้แก้ด้วยการ ซื้อสัตว์ปล่อย จะเป็นปลาหรือนกก็ตาม หรือแล้วแต่เราชอบ ปล่อยเรื่อยๆ แต่ถ้าเป็นช่วงดวงตก ต้องปล่อยให้เกินอายุของตนเอง เช่นอายุ 53 ก็ต้องปล่อยถึง 65 หรือ 70 เลย จะเป็นปลาเล็กผสม ปลาใหญ่ก็ได้ หรือทยอยปล่อยครั้งละ 10 วันละ 10 ก็ได้ให้ครบ แล้วถวายสังฆทาน ด้วยการมีพระพุทธรูป ขนาด 5 นิ้วขึ้นไป 1 องค์ ผ้าไตร 1 ไตร เครื่องใช้ ถังเหลือง 1 ถัง จะซื้อที่วัดที่เขาจัดก็ได้เช่นกัน ขณะถวายก็บอกพระอินทร์หรือท่านยมบาลมาเป็นพยาน แล้วกล่าวว่าบุญที่ข้าพเจ้าทำในครั้งนี้ ขอเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้า ได้หายจากโรคภัยที่เป็นอยู่นี้ และถ้าเคยล่วงเกินกับใคร จนทำให้ข้าพเจ้าป่วยแบบนี้ ก็ให้รับบุญนี้แล้วอโหสิกรรมกัน และจากนี้ไปขอให้ข้าพเจ้าหายจากป่วยด้วยเถิด ให้ท่านอธิษฐานทุกวันเมื่อสวดมนต์เสร็จแล้ว ถึงแม้วันนั้นจะไม่ได้ปล่อยสัตว์ก็ตาม คือปล่อยครั้งเดียว อธิษฐานได้ทุกวัน แต่ถ้าทำได้ทุก 7 วันก็ยิ่งดี หายไว แน่นอน โชคดีครับ ขอให้กรรมเก่าหมดไปครับ
 

 

 

          โปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หนังสือ เรียนลายมือและดูลายมือทั้งลดทั้งแถมพิเศษ ถึงสิ้นปีนี้ครับ โทรด่วน 08-6556-3665 หรือ Line id: www.benjateller.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ