ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่เพิ่มมากขึ้น เป็นงานที่สร้างความท้าทายลากคุณยิ่งทำด้วยความตั้งใจจะนำมาซึ่งความสำเร็จ และการได้รับการสนับสนุนที่ดีทั้งจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน เหนื่อยวันนี้สบายในวันข้างหน้า และยังมีโอกาสได้รับข่าวดีไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ความรับผิดชอบที่มากกว่าเดิม สำหรับธุรกิจส่วนตัวใครที่ลงทุนก็ดูจะมั่นคง เริ่มมีกำไรเข้ามาให้คุณได้หายใจราบรื่นดี เจรจาลูกค้าก็เป็นผล ถือว่าเป็นปลายปีที่จับอะไรก็เข้าที่เข้าทางไปหมดเลยนะ แต่ก็อย่าประมาทเพราะหากคุณขาดความมุ่งมั่นก็พลาดได้ง่าย ๆ เช่นกัน 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ เตรียมรับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น หรือเงินโบนัสก้อนโตได้มาแล้วก็จัดสรรปันส่วนดี ๆ แถมยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงามมาครอบครองอีกด้วย เงินช่วงนี้สะพัดจนคุณเองก็อจคาดไม่ถึง ทางที่ดีทำรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะเป็นการดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง 


          ดวงความรัก : คนโสด  มีโอกาสได้พบรัก หรือได้รู้จักคนที่มีชื่อเสียง ระวังเป็นเพียงความหลงในรูปลักษณ์ เดี๋ยวจะเสียใจไม่รู้ตัว คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต่างเข้าอกเข้าใจ คอยให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี แต่อย่าประมาทกับความฉาบฉวย หรือหลงในวัตถุกันทั้งคู่ 


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าเอาแต่ค่ะ ครับ ได้ทุกอย่าง ทั้งที่งานก็ล้นมือ ทำให้คนอื่นแต่ตัวเองเดือดร้อน แบบนี้ไม่ไหวนะ หัดปฏิเสธบ้าง 


          คำแนะนำ : หมั่นเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่บ้างะ ลองขอคำแนะนำในเรื่องที่คุณไม่รู้ รับรองเขาพร้อมช่วยเหลือ กล้า ๆ หน่อย 

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

...............................

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ