ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันศุกร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เหนื่อยเอาการเลยทีเดียวเพราะงานที่คุณรับผิดชอบส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ต้องลงพื้นที่ ต้องออกนอกสถานที่ซะส่วนใหญ่ และต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา การเจรจาที่กว่าจะได้งานมาก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คุณคิด หรือวางแผนเอาไว้ ถือได้ว่าเป็นปลายปีที่คุณต้องใช้พลังแรงกาย แรงใจมาก ๆ ลองหาเวลาไปพักผ่อน หรืออกกำลังกายเสริมพลังแรงบันดาลใจเพื่อต่อสู้กับงานไว้บ้างนะ จะได้ไม่เบื่อจนเกินไป สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสต้องออกไปเจรกับลูกค้า เพื่อให้ได้งานมา เล่นเอาเหนื่อยมาก ๆ กว่าจะได้ลูกค้าแต่ละเจ้ามาลงทุน

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ เกิดความวิตกกับรายจ่ายที่คุณยังต้องแบกรับ ทั้งตัวเอง และครอบครัว ลองจัดสรร บริหารเงินดี ๆ อะไรที่ฟุ่มเฟือย อะไรที่อยากได้ หรือคิดจะลงทุนเพิ่มคงต้องเบรกเอาไว้ก่อน เพราะเป็นเดือนที่ใช้จ่ายไม่คล่องอยากที่คุณต้องการมากนัก คนที่ยืมก็ไม่พร้อมคืนซะด้วย 


          ดวงความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน หรืความสัมพันธืที่เป็นอยู่ตอนนี้ทำให้คุณเกิดความสับสนว่าจะเลือกใครดี คนที่มีคู่ อย่าเอาความเหงาไปลงที่ใครจนสร้างความบั่นทอนใจให้คนรัก 


          สิ่งที่ควรระวัง : ความลังเลใจ ความหวั่นไหว จะกลายเป็นสร้างปัญหาให้คุณแก้ไม่จบไม่สิ้น ทางที่ดีอะไรที่มั่นใจก็ตัดสินใจลงมือทำเลย

 

          คำแนะนำ : วันไหนที่รู้สึกแย่ ให้บอกตัวเองไว้ว่ายังมีพรุ่งนี้ให้ก้าวเดิน และทุกปัญหามีทางออกเสมอ หมั่นทำบุญ สร้างกุศลไว้บ้างนะ 

 

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันศุกร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

...........................................

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ