ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 คนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ ทำอะไรก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด ที่คุณวางแผนเอาไว้ ทำอะไรก็ไม่มีคนสนับสนุนความคิด หรือไอเดียมากเท่าที่ควร มีแต่คนจ้อจับผิดให้รู้สึกกังวลใจ ทั้ง ๆ ที่อยู่เฉย ๆ ก็มีแต่คนเอาปัญหา เอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ มีแต่เรื่องปวดหัว และมีแต่เรื่องที่คุณต้องจัดการปัญหาต่าง ๆ เพียงลำพัง เจ้านายก็ดูจะไม่ให้ความเชื่อใจเหมือนที่ผ่านมา เป็นเดือนที่คุณควรวางตัวด้วยการนิ่งเฉย สงบปากสงบคำเป็นสิ่งที่ควรทำมากที่สุด สำหรับใครทำธุรกิจ หรือคิดจะลงทุน แนะนำควรเบรกไว้ก่อน อย่าลงทุนเพิ่ม เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่าย ๆ ระวังการถูกหักหลัง

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร แม้เรื่องงานจะหนักหน่วงมีแต่ปัญหามาให้คุณปวดหัว แต่เรื่องเงินยังดีที่คุณยังมีรายรับ รายจ่ายที่ยังใช้จ่ายได้คล่องมือ แต่ก็ควรระวังกับการใช้เงินไปกับคนรัก หรือหาของขวัญของฝากผู้หลักผู้ใหญ่ เอาที่พอประมาณที่ตัวเองไม่เดือดร้อน มีแนวโน้มได้ลาภก้อนโต แต่ควรหมั่นเก็บออมนะ


          ดวงความรัก : คนโสด เริ่มต้นครั้งนี้อาจมาพร้อมการปรับตัวที่คุณเองอาจถอดใจ เพราะไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย ค่อย ๆ เรียนรู้ ค่อย ๆ ปรับตัว คนมีคู่ อย่ามัวแต่คิดเอาชนะกันจนความสัมพันืที่มีอาจยิ่งทำให้บั่นทอนใจง่าย ๆ จนกลายเป็นความรักที่ไม่ยืนยาวได้ 


          สิ่งที่ควรระวัง : มีเกณฑ์เจอสถานการณ์ที่คุณต้องจัดลำดับความสำคัญว่าควรทำอะไรก่อนหรือหลัง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่หากคุณขาดสติอาจหมดโดยไม่รู้ตัว 


          คำแนะนำ : หมั่นหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวคุณเอง นายไม่อ่าน นายจะรู้อะไร จริงมั้ย อยากเป็นคนเก่งก็ต้องเรียนรู้ 

 

............................................

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 คนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ