ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 คนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ คุณรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ที่คุณเองก็ไม่สามารถหันหน้าเข้าหา หรือขอคำปรึกษาใครได้เลย ทั้งเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย เกิดความกังวลใจที่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครให้เข้ามาช่วยเหลือ แถมงานที่รับผิดชอบก็ไม่ได้ทำให้คุณท้าทายความสามารถ ระวังปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อแต่ต้องเข้าไปเอี่ยวด้วย มีสติและตั้งรับให้ดี ๆ ยังรวมไปถึงอยากจะลาออกก็ออกไม่ได้ ไม่อยากอยู่ แต่ภาระที่ต้องแบกรับยังต้องจัดการ จะออกตอนนี้คุณหนักแน่ ๆ  ใจเย็น ๆ เข้าไว้อย่าตัดสินใจที่ขาดการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ สำหรับธุรกิจส่วนตัวคงต้องระมัดระวังเรื่องหุ้นส่วนที่อาจเกิดการผิดใจกัน หรือเจรจาข้อตกลงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน จนเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์จะแบ่งสัดส่วนเงินที่ได้รับ หรือรายได้ที่ได้มาไปกับการวางแผนลงเรียนคอร์สเพิ่มสกิลความสามารถทั้งการทำงาน หรืองานอดิเรกซะมากกว่า รายได้เสริมที่หวังว่าจะเข้ามาก็ดูเงียบ ๆ ไม่มีให้ใช้จ่ายคล่องมืออย่างที่คุณต้องการมากนัก เป็นเดือนที่ควรทำรายรับรายจ่ายจะยิ่งช่วยให้การเงินคุณบริหารอย่างเป็นสัดเป็นส่วนดีขึ้น 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ เป็นรักที่ถูกอกถูกใจ คนที่เข้ามาตอบตรงในความรู้สึกของคุณมาก ๆ คนมีคู่ ยังเข้าอกเข้าใจกันดี หวานแหวว ไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องหนักอกหนักใจมาก 


          สิ่งที่ควรระวัง : คุณควรโฟกัสกับสิ่งที่ทำและต้องกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ เพราะความสำเร็จมันต้องแลกมากับความทุ่มเท


          คำแนะนำ : ควรเสริมความมงคลให้ชีวิตด้วยการสวดมนต์ ไหว้พระ หมั่นทำบุญบ้างนะ

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 คนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ