ดูดวงประจำวัน

ดูหูรู้จักตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูหูรู้จักตัวตน คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า   เขียนโดย... โจอี ยับ /  แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


          ในศาสตร์การอ่านใบหน้า หูแทนวัยเด็กของผู้คน มันสามารถเผยว่าวัยเด็กของคนคนนั้นมีแนวโน้มว่าจะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับเผยถึงความสามารถด้านต่างๆ ในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของคนคนนั้น เมื่อคุณมองดูหู คุณจะบอกได้ว่าคนคนนั้นอยู่รอดผ่านพ้นวัยเด็กที่เลวร้ายมาได้ หรือมีวัยเด็กที่เปี่ยมสุข การรู้ข้อมูลนี้จะทำให้คุณสามารถประมวลข้อมูลได้ว่าคนคนนั้นมาจากที่ใด และทำให้คุณสามารถอธิบายถึงพฤติกรรมของพวกเขาในวัยผู้ใหญ่จากข้อมูลนี้

 

 

 

 

          หูยังเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงสุขภาพ และเป็นสัญลักษณ์แสดงความเข้มแข็งของระบบภูมิคุ้มกัน คุณสามารถบอกได้ว่าใครเป็นหวัดได้ง่ายหรือไม่จากการศึกษาหู และหลังจากคุณชำนาญการอ่านใบหน้าบ้างแล้ว คุณจะสามารถจำแนกเครื่องหมายบ่งชี้ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงยิ่งขึ้นได้อีกด้วย เราสามารถขยายความออกไปได้อีกว่า หูยังเผยถึงระดับการพัฒนาตนเองของคุณอีกด้วย ถ้าคุณอยากรู้ว่าทำไมคุณจึงถูกดึงดูดเข้าหาชีวิตแห่งการเรียนรู้และความรู้ หูของคุณบอกได้ว่าทำไม และยังบอกคุณด้วยว่าคุณเป็นคนที่วิ่งหนีหนังสือหนังหาหรือเปล่าอีกด้วย!

 

 

ดูหูรู้จักตัวตน

 


          โปรดจำไว้ว่าในการศึกษาการอ่านใบหน้าและการฝึกทักษะเกี่ยกวับการอ่านใบหน้า คือ แนวคิดเรื่อง 5 ขุนนาง ซึ่งแต่ละขุนนางสอดคล้องกับลักษณะหลักห้าประการของใบหน้า อันได้แก่ ตา คิ้ว หู จมูก และปาก หูรู้กันในนามขุนนางข้อมูล ซึ่งบ่งชี้ถึงความสามารถของคุณในการเรียนรู้และรับข้อมูลใหม่ๆ และวิธีที่คุณเปิดรับเพื่อซึมซับมันในอีกด้านหนึ่ง และยังบ่งชี้ถึงระดับสติปัญญาของผู้คน ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้ด้วยการศึกษาขนาดของหู และตำแหน่งของมันที่ศีรษะ


          พบกับรูปแบบหูประเภทต่างๆ ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ