ดูดวงประจำวัน

เส้นเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นเจ้าชู้ คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          ใครๆ ก็อยากรู้เรื่องของอนาคตของตนเอง ยิ่งสภาพเศรษฐกิจทุกวันนี้ มักมีคำถามต่างๆ ที่ถามเข้ามาเยอะมากเกี่ยวกับการหาอยู่หากิน รวมถึงการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง กลุ่มคนเหล่านี้ครอบคลุมทั้งหนุ่มสาวจนถึงวัยเกษียณ และที่ผ่านมาไม่นานนี้ก็มีระดับนายพลนั่งเครื่องมาจากกรุงเทพฯ มาให้ผมตรวจดวงชะตาถึงที่บ้านผมที่เชียงราย ถามว่าจะมีการเลื่อนตำแหน่งในเร็ววันหรือไม่

 

 


          ตัดสินกันที่เครื่องหมาย เครื่องหมายพวกนี้ดูง่ายมากครับ อย่างฉบับที่ผ่านๆ มานั่นคือถ้ามีเกาะเนินเสาร์ ลงเท่าไรก็ไม่พอ ถมเท่าไรก็ไม่เต็มครับ ส่วนการเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เงินล้านนั้นก็สังเกตเส้นตั้งจากเส้นชีวิตนั่นเอง รวมถึงเครื่องหมายสมผุดแดงทั่วทั้งมือหรือเป็นสีชมพู ถ้าสีปรากฏแบบนี้แข่งอะไรที่ไหนก็มีแต่ชนะครับ นี่เป็นเครื่องหมายที่ให้คุณ

 

 

เส้นเจ้าชู้

 


          เครื่องหมายที่จะกล่าวในวันนี้ก็คือเครื่องหมายพรสวรรค์นั่นเอง เรียกว่าจะเก่งระดับพรสวรรค์เลยก็ว่าได้ นั่นคือเส้นวีนัสเป็นเส้นที่ลอยอยู่เหนือเส้นใจ เส้นนี้แหละครับที่มีอิทธิพลเสริมส่งให้มีความเก่งกาจระดับพรสวรรค์ เครื่องหมายนี้ไม่ใช่มีกันได้ง่ายๆ นะครับ ใครมีถือว่าเป็นคนมีบุญมากๆ เคยเห็นอยู่ในมือของอาจารย์นักวาดภาพท่านหนึ่ง ท่านเขียนภาพได้อย่างวิจิตรงดงามสวยเหมือนธรรมชาติ และแต่ละภาพขายได้เป็นแสนเป็นล้าน เขียนออกมาเท่าไรขายได้หมด เรียกว่าเขียนไม่ทันขาย และนี่คืออิทธิพลของเส้นพรสวรรค์ที่เสริมส่งให้ประสบความสำเร็จ

 

 

 

เส้นเจ้าชู้

 

 

          เส้นเจ้าชู้ ถ้าเป็นเส้นวีนัสที่เสียชำรุดไม่เดินเป็นเส้นเดียวกัน คือเป็นเส้นที่ขาดเป็นท่อนๆ หรือเป็นเส้นที่ซ้อนเกยกันตลอดแนวเส้น จะเป็นเส้นที่ให้โทษให้ร้ายแก่บุคคลนั้นและถ้าบุคคลนั้นมีเนินศุกร์ที่เต็มนูนไปด้วยเนื้อ ก็จะทำให้เป็นคนเจ้าชู้ครับ


          โปรโมชั่นธันวาคมดูลายมือจัดหนักจัดเต็ม คำถามไม่จำกัด พิเศษ 500 บาท จากปกติ 2,000 บาท วันนี้ถึง 12 ธันวาคม. นี้เท่านั้น โทรด่วน 08-6556-3665 หรือ Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ