ดูดวงประจำวัน

กำลังเสื่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเสื่อม เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 


 

          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นพระผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่านขอให้ผู้อ่าน เชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 32 ปี บันทึก วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น หมายถึงการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย (ไม่ค่อยดีนัก) ไพ่ Temperance เปลี่ยนแปลงโยกย้าย ดีกว่าไพ่ The Moon ครับ เดอะมูนนี้ ต้องมีเหตุให้ย้ายบ้าน ย้ายงานบ่อยๆ ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น ไม่มีความสุข มากมายหลายสาเหตุ ชีวิตแต่งงานมีแต่ความผิดหวัง (Hopelass) มีแต่ทุกข์ วิตก กังวลมาก ผู้คนรอบข้างพึ่งพาไม่ได้ ชอบทรยศหักหลัง สภาพจิตใจเสีย พาลจะทำให้เป็นโรคประสาทง่ายๆ ต้องทำใจครับ ของอย่างนี้ถ้ารู้ล่วงหน้าจะได้ทำใจกับมันได้บ้าง ให้ระวังไพ่ใบนี้ มักจะโดนหักหลัง โดนทรยศ โดยเราไม่รู้ตัว เป็นไพ่ร้ายกาจใบหนึ่งด้านความรู้สึกนึกคิดครับ

 

 

กำลังเสื่อม




          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 7 ดาบ
          เป็นไพ่การกระทำบางอย่างที่เป็นไปในลักษณะ แอบทำอย่างลับๆ ธุรกิจเสี่ยงๆ เลี่ยงกฎหมาย การกระทำสิ่งผิดๆ แอบหนีไป ระวังการลักขโมยหรือคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปแล้วบางส่วน ถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ ปิดบังซ่อนเร้นไม่อยากให้ใครรู้ อีกด้านหนึ่ง เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร เครื่องยนต์ อะไหล่หรือวัสดุที่เป็นโลหะ ด้านความรัก จัดได้ว่ามีอุปสรรค์ เข้าประเภท รักที่แอบซ่อน หรือแต่งกันไม่ได้ ต้องหนีตามกันไป ต้องแอบอยู่ด้วยกันแบบไม่เปิดเผยครับ

 

 

 

กำลังเสื่อม

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Devil
          นี่คือไพ่ที่สุดแห่งกามกิเลสในความเป็นมนุษย์ ปุถุชนที่จะสัมผัสได้ ทำนายได้ทั่วไป คือรักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สวาท การมีอะไรก่อนการแต่งงาน ทุกอย่างที่เราเลือกทำเลือกเดิน Be your own free will ด้วยจิตใจที่อ่อนแอ จึงต้องเวียนวนอยู่ในยุทธจักรเหล่านี้ ผลร้ายมักเกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจะส่งผลอย่างที่สุด นอกจากนี้ยังพาให้ผู้อื่นเดือดร้อน เป็นภัยจากผลพวงของมัน ความโลภ ความอยาก ความถือดี ความหยิ่งยโส โอหัง ความถือดี โกรธแค้น ล้วนพาชีวิตสู่หายะนะครับ

 

 

 

กำลังเสื่อม

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบแล้วถือว่า “ดวงกำลังแย่และมีเคราะห์เข้ามา” ไพ่สามใบนี้ ถ้ารวมกำลังกันแล้ว ถือว่า “ดวงตกต่ำ” ย่ำแย่แน่นอนครับ ดูตามหน้าไพ่แล้ว ยิ่งเป็น Devil ถือว่าไม่ดีแน่นอน คุณมีเรื่องอะไรหรือครับ? ไพ่ออกมาไม่ดีเลยครับ เขามองหน้าผมแล้วเอ่ยว่า กำลังมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นกับผม เลยขอปรึกษาหมอดู เป็นที่พึ่งทางใจว่าดวงของผมจะรอดไหม? เขาเปิดเผยให้ฟังว่าแต่งงานมีลูกแล้ว 2 คน กำลังเรียนอยู่ทั้งคู่ คนโต 14 คนเล็ก 12 ปี ผมรับราชการ ภรรยารับราชการครับ แต่งงานมา 10 กว่าปี จนทุกเช้าผมจะไปปั๊มน้ำมันใกล้ๆ ที่ทำงาน เกิดไปชอบเด็กสาวอายุ 18 ปี ชาวร้อยเอ็ด คุยถูกคอและสาวก็ชอบผม จนเกิดรักกัน และมีอะไรกันแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นปี 2555 ผมต้องเช่าบ้านให้เธออยู่ที่ใกล้ๆ ที่ทำงาน ให้เงินส่งเสียเลี้ยงดูให้เธอจนภรรยาชักเริ่มสงสัยผมเนื่องจากเงินเดือนออกมาผมต้องให้ภรรยา แต่มี "เธอ” คนนี้ ค่าใช้จ่ายเยอะมาก ต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาหมุน ไม่ทันเลย เครียดจนหัวจะระเบิด ผมจะทำอย่างไรดีครับหมอ ผมตอบไปว่าคุณต้องเริ่มที่ตัวคุณก่อน ตามดวงแล้ว Devil นี้ ยังคงมีอะไรกันอยู่อีกนาน คุณต้องแก้ไขปัญหาทีละเปาะใจเย็นๆ ครับ อย่าด่วนหุนหันพลันแล่น คิดสั้น อย่าตัดสินใจโดยพลการ ตามหน้าไพ่มีเคราะห์อาจจะมาจากคุณไปกู้หนี้นอกระบบแล้วมาตามทวงคุณที่ทำงาน ใจเย็นๆ เรื่องหนี้คุณก็ประนีประนอมไปก่อน ใจเย็นๆ ผมแนะนำ อย่านำปัญหาทุกอย่างมาสุมไว้ที่หัว มันทำให้เครียด ลองปล่อยปลาดูนะครับ ขอแนะนำให้ปล่อยปลาไหลตามอายุคุณ ปลาช่อน 2 ตัว เต่า 2 ตัว หอยขม 5 กิโล แล้วอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณจะช่วยเรื่องการเงิน การงานของคุณ ทำไปทีละเปาะก่อน แล้วแจ้งให้ผมทราบด้วย ส่วนเรื่องความรักนี้ อะไรจะเกิดขึ้นต้องมาดูกับผมอีกที บางทีอาจจะได้ไพ่ดีจะช่วยคุณได้ครับ ต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรมนะครับ เรื่องชู้สาวนี่แก้ยากมากๆ ต้องใช้เวลาด้วยครับ


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ