ดูดวงประจำวัน

หมอช้างเปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 63 ใครดวงดี ดวงตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงทั้ง 12 ราศี ปี 2563 มีทั้งราศีที่ดวงแรง และต้องระมัดระวังพิเศษ รวมทั้งราศีทีได้ฉายาคนรวย 2020

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงทั้ง 12 ราศี ปี 2563 มีทั้งราศีที่ดวงแรง และต้องระมัดระวังพิเศษ รวมทั้งราศีทีได้ฉายาคนรวย 2020 

ราศีกุมภ์ ข่าวดีเรื่องการเงินดีขึ้น เป็นราศีของคนรวย 2020 แต่ต้องขยันทำงาน จะได้งานใหม่ๆเข้ามา แต่ช่วงหลังสงกรานต์ต้องระวังรายจ่ายก้อนโต พร้อมเตือนเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิดต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ ความรักอยู่แบบกลางๆ

 

ราศีกันย์ ดวงเริ่มเปลี่ยนแปลงดีขึ้น งานวุ่นวายน้อยลงในปี 63 จะมีตัวช่วยมามากขึ้น เหมาะกับการลงทุนเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ การเงินลงตัวมากขึ้น ดีกว่าปีที่ผ่านมา รายได้มีมากขึ้นแต่ไม่ถึงกับมั่งคั่ง แต่เรื่องความรักเรียกว่าหวานกว่าราศีไหนเลยทีเดียว

ราศีมีน ปี 62 เหนื่อยมากทำไรก็ติดขัด แต่ข่าวดีปี 63 ดวงพลิกในทางที่ดี เรื่องงานดีขึ้น มีปัญหากับเจ้านายจะดีขึ้น ใครที่คิดร้ายก็จะออกไป ศึกษาต่อลงตัวดี เรื่องความรักก็อาจพบคู่เข้ามาด้วย งานเงินปี 63 สามารถสร้างความมั่นคง หาเงินได้มากขึ้น แต่ไม่ได้มาจากโชคลาภ

ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีกับศึกหนักเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา แต่ปี 63 ดวงดาวเริ่มมีผล จะส่งผลในเรื่องงานจะก้าวหน้า งานรุ่งปี 2020 มั่นคง รวมไปถึงในครอบครัวอาจได้บ้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ อาจเหนื่อยแต่เป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องที่ต้องเตือน ปลายปี 63 ต้องระวังจะเสียเรื่องเงินหนักมาก ระวังเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก ถือว่าเป็นราศีเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆตั้ง 62 แต่มีอุปสรรค แต่ปี 63 จะดวงแรงขึ้นมาก การเงินเปลี่ยนแปลงทิศทางที่ดีขึ้น ได้เงินก้อน รับตำแหน่ง#คนรวย2020

หมอช้างเปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 63 ใครดวงดี ดวงตก

ราศีสิงห์ เป็นราศีในช่วงปี 62 มีความวุ่นวายหลายอย่าง เช่นเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัว 
ปี 63 ดวงมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีดวงในเรื่องของการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนแล้วดีขึ้น ต้องรอในช่วงๆกลางปี คนราศีสิงห์มักจะจริงจังจนเกินไป ไม่ค่อยดูแลตนเอง ควรดูแลสุขภาพของตนเองงด้วย 
ใช้ชีวิตให้พอดี ข้อควรระวัง หลังสงกรานต์ ให้ระวัง มีศัตรู มีเรื่องให้ต้องบุกเบิก แต่จะผ่านพ้นมันไปได้ 
เหมาะสำหรับการขยายครอบครัว แต่งงาน มีลูก 

ราศีเมถุน ในช่วงปีถึง 2 ปีที่ผานมา เจอกับศึกหนัก ความเครียดความผิดหวัง ที่สร้างความท้อแท้หมดกำลังใจ ข่าวดีของปี 63 คือ จังหวะในเรื่องของงาน ที่เคยเป็นปัญหาจะหมดไป จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ จนก้าวหน้า ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจ ดวงดาวร้ายๆย้ายออกไป แต่ไม่มีดาวดีๆเข้ามา ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจมากขึ้น เรื่องความรัก คนที่ไม่จริงใจจะออกไป จะได้พบความรักที่ดี สุขภาพจะดีขึ้น ยกเว้นของมัน ส่วนคนที่เจ็บป่วย จะได้แนวทางในการรักษาที่ดี การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต แนะนำควรบริจาคเงินทุกเดือน 

ราศีกรกฎ ช่วงปี 62 ที่ผ่านมา เป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงเยอะทั้งในเรื่องการทำงานและเรื่องส่วนตัว ปี 63 นี้จะมีเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในการทำงาน เป็นราศีที่มีอุปสรรครอคุณอยู่ งานหรือสิ่งที่เข้ามาจะเป็นโครงการใหญ่ ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ต้องอาศัยทีมงานเยอะ ปัญหาจะเกิดกับลูกน้องบริวาร ช่วงที่ดวงแรงๆ หลังจากสงกรานต์ไปแล้ว 2-3 เดือน จะได้รับโอกาสใหม่ แต่จะเหนื่อยมาก แต่จะได้บทเรียนที่ดี และได้ความสำเร็จตามมา การเงิน ไปได้ แต่ให้ระวังเรื่องของการถูกโกง เช่นเอกสารสัญญา บัญชีตัวเลขต่างๆ
ความรัก มีปัญหามีความวุ่นวาย มีเรื่องปวดหัวต้องตัดสินใจ สุขภาพ ยังดูแลได้ อาการเครียด ความวิตกกังวล นอนหลับๆตื่นๆให้ระวัง 

ราศีมังกร ติดอันดับราศีที่ผันผวนและเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในปี 63 มีการเปลี่ยนในเรื่องของงานสูงมาก จะมีความก้าวหน้า มั่นคงรับผิดชอบที่สูงขึ้นมาก ช่วงต้นปีจะเหนื่อหน่อย กลางปีก็จะพลิกไปในแนวทางที่ดีขึ้น เป็นราศีที่เอาตัวรอดได้ งานที่เข้ามาจะใหญ่โต ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสในการเรียนและการศึกษาต่อ ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อ เรื่องของกระดูของตนเองด้วย เรื่องเงิน เป็นราศีที่มีการใช้เงินตลอดทั้งปี แต่โชคดีที่ยังสามารถหาเงินได้ แต่จะมีโอกาสและโชคทางการเงิน ความรัก อะไรที่ไม่ดีจะหมดไป ใครคิดจะแต่งงานให้เริ่มเลย ดวงดี 

ราศีธนู ราศีดาวรุ่งในปี 63 ที่ผ่านมามีแต่เรื่องเครียด มีแต่ภาวะในการถูกกดดัน ปี 63 นี้ ทุกอย่างจะคลี่คลาย จะมีแต่เรื่องดีดีเข้ามา มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน มีผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ ได้เลื่อนขั้นเลื่อตำแหน่ง ใครคิดศึกษาต่อมีดวง และมีดวงในการสำเร็จการศึกษา ยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่ การเงิน มีข่าวดีทางการเงิน มีดวงดาวการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าเป็นคนรวย 2020 เลยก็ว่าได้ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาด้วย เช่นต่อเติมบ้าน ทำออฟฟิศ ความรัก เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สิ่งไม่ดีจะออกจากชีวิตคุณไป ใครอยากจะสละโสดแต่งงานให้ทำเลย มีเกณฑ์มีลูก คนเจ็บป่วยจะได้ยาที่รักษาที่ดี 

ราศีตุลย์ ในปี 63 ดวงยังไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีดวงดาวร้ายๆแรงๆในราศี เป็นราศีสบายๆ การงานจะมีปัญหา สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือหุ้นส่วน จะมีการขัดแย้งกันเกิดขึ้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเกิดขึ้น การเงิน มีเรื่องเสียเงินเยอะ หลังสงกรานต์จะมีรายจ่ายเยอะ แต่จะมีโชคจาการเป็นนายหน้าตัวแทนขายที่ ความรัก เฉยๆ ถ้าคบกันมาจาก 62 ก็คบต่อได้ แต่ปี 63 ดวงความรักยังไม่ชัดเจน 

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ดวงแรงสุดๆ ได้รับผลกระทบจากความผันผวนและการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเหนื่อยพอสมควร ต้องสู้ ต้องลุยด้วยตัวคุณเอง การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนแบบกะทันหัน ต้องระวัง อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ ที่เขาไม่ชอบเรา ให้ดูแลเรื่องชื่อเสียงการทำงาน สุขภาพให้ระวังทั้งตัวคุณเอง และคนในครอบครัว โอกาสจะมีโรคประจำตัว เจ็บป่วยเรื้อรัง ถ้าได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางเยอะๆจะดี เช่นติดต่อลูกค้าไปทำงานไกลๆ ทำเว็บไซต์ ออนไลน์จะดี ความรัก จะมีปัญหาเรื่องความรัก จะส่งผลในช่วงครึ่งปีหลัง 

CR.หมอช้าง ทศพร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ