ดูดวงประจำวัน

รัตนิน GIMBEL

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัตนิน GIMBEL




คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายอัญเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุกวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดูดวงคุณหมอตาท่านนี้ อายุ 53 ปี บันทึก วันที่ 26 มีนาคม 2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Magician
          ในภาพเมจิกเชียน ปรากฏเป็นรูปชายหนุ่มเพรียวมีผมดำหยิกขอดเป็นก้นหอย กำลังยืนอยู่ ณ ทางสี่แพร่ง การแต่งตัวบอกลักษณะของนักเดินทางด้วย ชุดคลุมสั้นมีผ้าคลุมสีแดง มือซ้ายชี้ขึ้นเหมือนจะบอกทางไปสู่สรวงสรรค์ ส่วนมือขวาชี้ลงสู่พื้นดินบอกถึงสภาพความจริงบนพื้นพิภพที่ไม่มีอะไรสะดวกราบรื่นเหมือนอย่างที่คิด สัญลักษณ์แห่งความยากลำบาก และอุปสรรค คือ ก้อนหินพื้นดินแห้งแล้งบนใจกลางถนนที่มีสัญลักษณ์ รูปถ้วย, มีดดาบ, ไม้เท้า และเงินวางอยู่ นี่คือ เทพเฮอร์มิส เทพแห่งการเรียนรู้ การเดินทาง ความเชี่ยวชาญ มีพรสวรรค์พิเศษที่พระเจ้าประทานมาให้ และเทพเฮอร์มิสนี้เป็นเจ้าแห่งเวทมนตร์นำโชคลาภมาให้อย่างไม่คาดฝันครับ

 

 

 

รัตนิน GIMBEL

 



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Wands
          แก่นสำคัญแห่งธาตุไฟ เป็นสัญลักษณ์แห่งแรงบันดาลใจ ความตื่นเต้น ผู้ที่มีความทะเยอทะยาน การเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ อย่าง การถือกำเนิดของเด็ก กิจการใหม่ งานใหม่ เริ่มกิจการใหม่ ข่าวดี คนที่ได้ไพ่นี้ทำนายได้เลยว่าจะมีความชำนาญ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถสูงในด้านใดด้านหนึ่ง และจะต้องประสบความสำเร็จด้านการงานอย่างแน่นอน อนาคตของคนที่ได้ไพ่ใบนี้จะมีกิจการเป็นของตัวเองครับ

 

 

 

รัตนิน GIMBEL

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 เหรียญ
          ได้ไพ่เงินรูปนี้ หมายถึง มีฐานะ ขับรถ ได้รายได้ดีมากๆ การแบ่งปันผลประโยชน์ งานรายได้ดี มีงานเข้ามาเยอะมาก ขยันมากก็ได้เงินมาก ดวงผู้มีโชคทางด้านการเล่นหุ้น เป็นคนมีฝีมือ สร้างฐานะที่มั่นคงเป็นปึกแผ่นถึงขั้นขยับขยายกิจการเป็นของตัวเอง เป็นรูปคนนั่งตอกเงินอยู่ 8 อัน ถือว่าการเงินดีมากๆ ครับ

 

 

 

รัตนิน GIMBEL

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วถือว่าเป็นดวงที่ดีมากๆ ทั้งการงาน การเงิน แต่ไพ่ไม่ได้บอกเรื่องความรัก (ไม่มีไพ่ถ้วยขึ้นมาเลย) ดวงท่านนี้เด่นมากๆ ด้านสายอาชีพ เป็นดวงของจักษุแพทย์โดยเฉพาะเพราะมี ไพ่ The magician และไพ่รูปหนึ่งถือไม้เท้า จักษุแพทย์ท่านนี้ผมรู้จักมากกว่า 30 ปี เพราะในสมัยก่อนๆ บ้านของท่านอยู่ติดกับบ้านของผม ท่านอยู่สุขุมวิท 36 (ซอยนภาศัพท์) คุณหมอท่านนี้ตอนเด็กๆ นั้น หัวการเรียนไม่ดีเลย แต่ที่บ้านมีฐานะมาก ตามดวงโดยแท้จริงนั้นดวงที่จะเป็นแพทย์ นางพยาบาล ต้องได้ ไพ่ Death ครับ แต่ดวงท่านนี้กลับได้ The Magician กับหนึ่งไม้เท้า น่าแปลกมาก แต่ก็อย่างว่าละครับ ดวงก็คือดวง ท่านเลยเล่าให้ผมฟังเป็นวิทยาทาน

 

          ดวงของท่านตอนเด็กเรียนเซนต์คาเบียล จนจบมัธยมกลับสอบติดมหิดล แล้วคุณพ่อก็ส่งไปเรียนหมอที่อเมริกา โดยได้แรงบันดาลใจจากคุณพ่อป่วยเป็นโรคต้อกระจกทั้ง 2 ข้าง ตาพร่ามองอะไรไม่เห็น สมัยนั้นเครื่องมือแพทย์ ไม่มีการยิงแสงเลเซอร์เข้าไปที่ดวงตาละลายก้อนต้อกระจก ต้องใช้ยาหยอดตารักษา ถ้ามาสมัยนี้ละก็ ถ้าหมอตรวจพบจะรักษาให้หายขาดได้แต่ต้องมาที่โรงพยาบาลจักษุรัตนินนี้ เป็นโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยด้านดวงตาโดยเฉพาะ อยู่ที่สุขุมวิท 21 ครับ เลยถามท่านว่าอะไรรักษาผู้ป่วยตายากที่สุด ท่านบอกว่าที่รักษายากที่สุด คือ พยาธิขึ้นที่ลูกตา ซึ่งในผู้ป่วย 1 แสนคนจะพบแค่ 2 คนเท่านั้น เนื่องจากพยาธิจะชอนไชไปที่ลูกตาตามเส้นประสาทตา ทำให้ลูกตาปวดมาก จะรักษาได้ต้องมาที่โรงพยาบาลเท่านั้น เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถรักษาได้ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ศ.นพ.อุทัย รัตนิน เป็นผู้วางรากฐาน โรงพยาบาลแห่งนี้ เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทยที่รักษาดวงตาโดยเฉพาะ ด้วยความเชี่ยวชาญมากกว่า 48 ปี รัตนินกิมเบลก็รักษาดวงตาของผม ซึ่งใช้แสงเลเซอร์ยิงที่ตา (รักษาโรคสายตายาว)ครับ ผมก็ใช้บริการโรงพยาบาลแห่งนี้ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ