ดูดวงประจำวัน

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์ คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...   อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

          คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

(pic 1) 

 

 

 

          คิ้วเสือขาว เป็นคิ้วที่ปรากฏในผู้หญิงเท่านั้น คิ้วเสือขาวหมายถึงคิ้วที่บางอย่างยิ่งและขนคิ้วกระจายตัว บางครั้งขนคิ้วละเอียดจนมองไม่เห็นและมีแต่กระดูกคิ้วโผล่ออกมาเท่านั้น ปกติแล้วคิ้วเสือขาวบ่งชี้ถึงคนที่ไม่ใส่ใจคนอื่นเอาเสียเลยและยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง ในยามที่มีความสัมพันธ์ก็กอบโกยความใส่ใจมาสู่ตัวเอง พวกเธอมุ่งเน้นไปที่ตัวเองและความต้องการของตน ดังนั้นความต้องการของหุ้นส่วนชีวิตของพวกเธอจึงถูกปัดทิ้งไปอยู่ข้างๆ เมื่อแต่งงานสัมพันธภาพของพวกเธอ จะเต็มไปด้วยการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะผู้หญิงคิ้วเสือขาวคอยแต่ระแวงแคลงใจหุ้นส่วนชีวิตของพวกเธออยู่เสมอ ผลคือชีวิตสมรสไม่เคยราบรื่นหรือกลมกลืน


         

 

 

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

(pic 2) 

 

          คิ้วมังกร จะยาว สมดุล กว้าง ดูเปี่ยมบารมีและดึงดูดใจ พวกเขามีความสามารถสูงและสติปัญญาดี พวกเขามีคุณธรรม มีสำนึกในเรื่องการจำแนกความถูกผิด ทั้งมีจิตใจเข้มแข็งพอที่จะไม่ใส่ใจคำนินทาและไม่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเรื่องไร้สาระที่คนอื่นพูด คนคิ้วมังกรมีจิตใจเข้มแข็ง มีความคิดที่สอดคล้องกับหลักเหตุผล ช่างคิด วิเคราะห์ และพึ่งพาสติปัญญาของตัวเอง เพราะพวกเขามีความสามารถในการจำแนกข้อเท็จจริงออกจากเรื่องเหลวไหลไร้สาระ พวกเขามีทักษะแห่งความเป็นผู้นำที่ทรงพลัง และมักนำชื่อเสียงและสถานภาพอันสูงส่งมาสู่ครอบครัว

 



         

 

 

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

(pic 3) 

 


          คิ้วสิงโต หมายถึงคิ้วที่หนาและโค้ง ยาวและดก สิงโตเป็นเจ้าป่า พวกเขาจึงมักเป็นผู้นำด้วยกำลังความสามารถของตัวเองและได้รับความเคารพนับถืออย่างสูง คนคิ้วสิงโตมีจิตใจที่เปิดกว้าง การุญ และรักเกียรติ พูดแล้วไม่คืนคำ และมีบารมีดึงดูดใจคน ดังนั้นพวกเขาจึงมีผู้ตามและผู้ยกย่องสรรเสริญเป็นอันมาก คนคิ้วสิงโตมีแนวโน้มที่จะแต่งงานช้า ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะพวกเขามีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านวิชาชีพ สามารถบรรลุถึงความมั่งคั่งอันใหญ่หลวง และมีตำแหน่งที่เปี่ยมด้วยอำนาจหน้าที่สูงสุด


          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ