ดูดวงประจำวัน

บอกแล้วไม่ให้ทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกแล้วไม่ให้ทำ คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 


 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายอัญเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุกวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 48 ปี ตอนมาดูกับผมเมื่อคราวที่แล้วอายุ 38 ปี 10 ปีพอดีเลย บันทึกวันที่ 5 มีนาคม 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          FIVE OF WANDS 5 ไม้เท้านี้เป็นไพ่งานที่แย่ หมายถึง ท่านจะเผชิญคู่แข่งการจัดการแก้ไขปัญหา ต่อสู้อุปสรรคให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มที่สุดกำลัง การกระทำด้วยความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญาและความมุ่งมั่นแล้ว จะชนะอุปสรรคนั้นได้ ไพ่นี้คือ อุปสรรคของงาน การขัดแย้ง ทำงานหนักเหนื่อย ไม่มีโอกาสก้าวหน้า การงานติดขัดไม่ราบรื่น ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร จะทะเลาะกับหุ้นส่วนตลอดครับ

 

 

 

 

บอกแล้วไม่ให้ทำ

 

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ DEVIL
          ไพ่ซาตาน ไพ่แห่งความดื้อรั้น ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นตำแหน่งที่สอง ส่วนมากจะเป็นเรื่องการงานให้ระวังผู้มาติดต่อ เรื่องงาน มีแนวโน้มทุจริตคิดคดโกง (ตัวเรา คือ ผู้มาดู) เป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายบางรูปร่างหน้าตาภายนอกอาจจะดูดี แต่อย่างว่าล่ะครับ รู้หน้าไม่รู้ใจ รู้นิสัยไม่รู้สันดาน ถ้าทำนายความรัก หมายถึง ชู้สาว แอบมีสัมพันธ์สวาทอย่างลับๆ หรืออยู่กินกันเฉยๆ ไม่ได้ทำพิธีแต่งงาน ถ้าถามไพ่เรื่องงานจะสำเร็จไหม ถ้าไพ่ออกมาใบนี้ถือว่าไม่สำเร็จครับ

 

บอกแล้วไม่ให้ทำ

 



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึง ผิดหวัง ช้ำรัก ดวงแม่หม้าย อีกด้านหนึ่ง อาการเจ็บป่วยหนัก SERIOUS คือ ขั้นโคม่า หรือเข้าไอซียู อย่างเบาะๆ คือปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ข้อแนะนำของผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ อย่าทำตัวให้เครียดให้มากนัก บางทีเราวิตกกังวล สิ่งที่ยังไม่เกิด หรือคาดหวังกับสิ่งร้ายๆ มองว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ต้องพยายามมองในแง่มุมที่ดีๆ แล้วจิตใจจะได้สบายขึ้น ถือว่าเป็นไพ่เคราะห์ใบหนึ่งครับ

 

 

 

บอกแล้วไม่ให้ทำ

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบแล้ว ดวงของคุณยังจะทำอะไรไม่สำเร็จ ดาบเยอะ และได้ไพ่ DEVIL ไม่ควรทำงานคนเดียวหรือเป็นเจ้าของกิจการครับ เอาง่ายๆ ไม่มีดวงเป็นเถ้าแก่ครับ ผมทำนายตามนั้น เขาเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นที่ผมมาดูครั้งแรกกับหมอ ผมไม่เชื่อหรอกครับ คิดว่าผมทำได้ ผมทำงานอู่รถยนต์มา 10 กว่าปี ตั้งแต่ เคาะ ปะ ผุ พ่นสี ก้าวมาจากเด็กฝึกงาน แต่ไม่ได้เป็นช่างซ่อมเครื่อง ผมรู้จักคนมากมาย จนคิดว่าตัวเองเจ๋ง ตอนนั้นไม่มีเงินเลย ไปขอยืมพี่สาวมา 5 ล้านบาท มาซื้อที่ดิน มาเปิดอู่เอง ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ปีแรกพอปีที่ 2-5 ชักเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ตีราคาผิดพลาดบ่อยๆ แถมลูกค้าที่เอารถมาซ่อม ปะ ผุ ไว้ใจกัน เปลี่ยนเช็คบ่อยมากๆ เช็คเด้งบ่อยๆ ลูกน้องมี 20 คน เบิกเงินแล้วลาไปบ้าน ไม่มามั่ง รถที่ทำเอาไว้นัดผัดวันประกันพรุ่ง ไม่เสร็จมั่ง


          ปัญหาจิปาถะรุมเร้า (อิทธิพลของ 5 ไม้เท้า) สุดท้ายอู่ของผมต้องปิดกิจการลง ไม่ไหว คิดว่าทำรอดได้สบายๆ ไม่นึกเลยว่าไพ่จะแม่นอะไรปานนี้ วันนี้ 5 มีนาคม 2557 มาดูอีกครั้งจะทำอย่างไร มีหลายเรื่องยังไม่เคลียร์เลย หมอช่วยดูให้หน่อยครับ ผมลองให้หยิบไพ่อีก 3 ใบ ได้ไพ่ PAGE OF WANDS เด็กถือไม้เท้า ใบที่ สอง ได้ ไพ่ 5 เหรียญ ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบอีก เลยบอกให้ไปทำบุญ ดวงไม่ดีจริงๆ ขอแนะนำว่าช่วงนี้ ค่อยๆ เคลียร์ หรือไม่ก็ต้องทำงานอู่รถเป็นลูกจ้างเขาดีกว่าครับ ทำงานใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ ขอให้คุณโชคดีครับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ