ดูดวงประจำวัน

ผู้หญิงคิ้วไม้กวาดควรแต่งงานหลังอายุ 34 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้หญิงคิ้วไม้กวาดควรแต่งงานหลังอายุ 34 ปี คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...   อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

          คิ้วยก บางครั้งคิ้วยกก็รู้จักกันในนาม “คิ้วปีกอินทรี” เพราะปลายคิ้วยกสูงและโค้งเล็กน้อย ทำให้คิ้วดูเปิดออกเหมือนปีกอินทรีที่กางออก คนคิ้วปีกอินทรีมักมีบุคลิกภาพแบบวีรบุรุษ พวกเขากล้าหาญ ยึดมั่นในหลักการ สติปัญญาดี และจะต่อสู้เพื่อสิทธิของคนอ่อนแอและถูกกดขี่ พวกเขามองโลกในแง่ดี ทำให้สามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีได้ ถึงแม้คนที่มีคิ้วประเภทนี้จะมาจากภูมิหลังที่ไม่ค่อยดีนัก พวกเขาก็จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงด้วยแรงขับเคลื่อนที่เต็มพลังและเจตจำนงที่เข้มแข็ง เพื่อความสำเร็จและสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตามพวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นคนรีบเร่งและใจเร็วด่วนได้ ทั้งก็มีปัญหาการปล่อยวางการยึดมั่นในอัตตาของตน และการรับฟังคนอื่น

 

 

 

ผู้หญิงคิ้วไม้กวาดควรแต่งงานหลังอายุ 34 ปี

 

 


          คิ้วไม้กวาด มีคิ้วไม้กวาดอยู่สองประเภทคือ ไม้กวาดหลังและไม้กวาดหน้า คิ้วไม้กวาดจะมีขนคิ้วที่ดูเหมือนไม้กวาด ถ้าไม้กวาดไปข้างหน้าก็กวาดไปข้างหลังอย่างใดอย่างหนึ่ง และปลายคิ้วจะหยาบเล็กน้อย คนคิ้วไม้กวาดจะเจ้าอารมณ์และการตัดสินใจจะมีพื้นฐานอยู่บนความรู้สึก พวกเขาเก็บเงินได้ยาก บริหารจัดการไม่เป็นและไม่รับผิดชอบ ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะไม่ทำสิ่งที่ได้เริ่มต้นไว้ให้เสร็จด้วย ผู้ชายคิ้วไม้กวาดจะประสบโชคลาภก่อนอายุ 30 แต่จะโชคร้ายระหว่างอายุ 31 ถึง 34 ปี ผู้หญิงคิ้วไม้กวาดจะมีปัญหาชีวิตสมรสระหว่างอายุ 33 และ 34 ปี ดังนั้นจึงควรแต่งงานหลังจากนั้น

 

 

ผู้หญิงคิ้วไม้กวาดควรแต่งงานหลังอายุ 34 ปี
          (pic 2) 


          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ