ดูดวงประจำวัน

หมูทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมูทอง คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 


          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

อ่านข่าว... ไพ่สมานบาดแผล

 

 

 

 

          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดู 2 สามีภรรยา อายุเท่ากัน 28 ปี บันทึกวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ครับ
          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 เหรียญ
          ในพื้นดวงชะตาของมนุษย์นี้ไพ่เหรียญขึ้นมาถือว่า “ดีที่สุด” ดีกว่า “ดาบ” ซึ่งชีวิตนี้จะมีแต่เหนื่อยกับเหนื่อยเท่านั้น ดาบ หมายถึง การต่อสู้อุปสรรคทุกๆ ด้าน ดวงเป็นดาบจะไม่ค่อยมีโชค ดวงเป็นเหรียญถือว่ามีโชค 4 เหรียญนี้ เป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ จะเรียกว่า “ขี้เหนียว” ก็ได้ครับ (โปรดดูในภาพ) จะเห็นได้ว่ากระทาชายนี้บูชาเงินขนาดไหน เอาเงินทูนไว้บนหัว ถอดไว้กับตัว แถมเหยียบไว้อีกต่างหาก มองในแง่ดีก็ถือว่าเป็นคนกระเหม็ดกระแหม่ รู้จักค่าของเงิน เพราะภาษิตของนายคนนี้คือ เงินทองของหายาก พื้นเพชีวิตคงลำบากมามาก จึงไม่ค่อยจะใช้ ชอบใช้แต่เงินคนอื่น พอมีพอกินพอใช้ระดับหนึ่ง สร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีระดับหนึ่งครับ

 

 

หมูทอง



 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Page of Pentacles
          ไพ่รูปเด็กถือเหรียญ เป็นเด็กฉลาด เรียนดี รู้หน้าที่ และความรับผิดชอบของตนเอง นักเรียนทุน ขยันเรียน ลูกรักคนโปรดของพ่อแม่ อภิชาตบุตร เด็กที่ขยันหมั่นเพียร แต่บางครั้งก็อาจจะถือในความเก่งของตนเอง อีกนัยหนึ่งก็คือได้รับข่าวดี ผลการสอบที่น่าตื่นเต้น สมหวัง ถ้าเป็นบุตรจะเกิดมาให้โชคลาภกับพ่อแม่ พึ่งพาได้ มีหัวการค้า คิดอะไรเป็นเงินๆ ทองๆ ตลอดครับ

 

 

หมูทอง

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          เป็นไพ่แห่งความรักที่ดีมากอีกใบหนึ่ง หมายถึง ความรักที่สมหวัง ได้อิงแอบแนบชิด สดชื่น หอมหวาน อีกความหมายหนึ่ง คือ การตั้งท้อง เป็นเนื้อคู่กัน อีกด้านหนึ่งหมายถึงการเฉลิมฉลอง ชีวิตกำลังมีความสุข ได้เที่ยวเตร่เฮฮา จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ สนุก เพื่อนฝูงมาชุมนุม ได้มิตรที่ดีคบกันยั่งยืนครับ

 

 

 

 

หมูทอง

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วดีทุกใบ หมายถึง ดวงของคุณดีมาก แต่ดวงสามีหนุ่มนี้ออกจะขี้งกไปหน่อยแต่ก็ตั้งตัวได้ เป็นคนประหยัดมัธยัสถ์สุดๆ ดวง 2 ดวงนี้ ในอนาคตข้างหน้าจะสร้างบ้านสร้างตัวด้วยลำพังของตัวเอง และทั้ง 2 ดวงนี้เป็นเนื้อคู่กันร้อยละ 90% (จากไพ่ 3 ถ้วย) ได้เหรียญขึ้นมาใบแรกเป็นดวงไม่มีเคราะห์ใหญ่เข้ามาหรอกครับ ผมทำนายตามนี้ 2 สามีภรรยาหัวเราะ เลยเล่าให้ฟังว่า มาจากร้อยเอ็ดส่วนภรรยาเป็นชาวอำนาจเจริญ มาพบกันตอนเป็นลูกจ้างอยู่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานทำความสะอาดของกทม. รักกันมา 2 ปีฝ่ายชายขอแต่งงานที่บ้านฝ่ายหญิงที่จ.อำนาจเจริญ ฝ่ายชายเป็นคนประหยัด โดยมีกระปุกออมสินชื่อ “หมูทอง” ที่น่าจะอ้วนน่าดูหยอดเงินแบงก์ 100 บ้าง 500 บ้าง เหรียญบ้างเก็บมา 5 ปีเลยทุบกระปุกหมูทอง เชื่อไหม? ได้เงิน 3 แสนบาท มาเป็นสินสอด 2 แสน ที่เหลือ 1 แสน เอาไว้ดาวน์บ้านที่หมู่บ้านแถวๆบางบัวทอง 2 คนผัวเมียนี้ หลังเลิกงานตอน 4 โมงเย็น จะไปขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างอีกกลับบ้านเที่ยงคืนทำอย่างนี้มา 5 ปีแล้ว กำลังที่จะเก็บเงินออกรถกระบะเอาไว้ขายผลไม้ ถามว่าจะออกรถได้ไหม? ผมตอบไปว่า “ได้แน่นอน” ออกได้สมหวังตามปรารถนา และถามมาอีกว่า ดวงจะเป็นอย่างนี้ไปอีกนานไหม? ผมเลยตอบว่า “อีกนานครับ” เนื่องจากอายุยังน้อย ขยันทำมาหากินแถมประหยัดอีกต่างหาก ขนาดมาดูกับผมยังขี่มอเตอร์ไซค์จากบางบัวทองมาพัทยาเลย (ผมอยู่พัทยา) นี่ถ้ามอเตอร์ไซค์เติมแก๊สได้สามีภรรยาคู่นี้คงจะเติมแก๊สเป็นอันดับแรกเลยนะพ่อเจ้าประคุณประหยัดจริงๆ ตอนหลังเลยดูไพ่ในอนาคตให้อีก 1 ใบ ปรากฏว่าได้ไพ่ 9 เหรียญ ทำนายเลยว่าในอนาคต 2 สามีภรรยาคู่นี้จะมีเงินทองใช้ แถมร่ำรวยอีกต่างหากนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ