ดูดวงประจำวัน

ชาตินี้สม รังสี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาตินี้สม รังสี คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 


          คนที่เป็นนักการเมือง ต่างก็ดิ้นรนที่จะเข้ามาเป็นเบอร์ 1 กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นชาติไหนก็ตาม อย่างประเทศกัมพูชาใกล้บ้านเราก็เช่นกัน วันก่อนมีข่าว สม รังสี จะขึ้นเครื่องบินมาลงที่ประเทศไทย ก็เป็นข่าวตื่นเต้นให้ติดตามกันหลายวัน ผมก็สงสัยทำไมมีการเลือกตั้งครั้งใด นายสม รังสี จะลงสู้ลงแข่งทุกครั้ง ก็แพ้มาทุกครั้ง !! มันมีอาถรรพณ์อะไรหรือเปล่า เลยลองไปหาภาพมือมาให้แฟนๆ “คม ชัด ลึก” ได้ชมกัน

 

 

 

 

ชาตินี้สม รังสี

 


          จะเห็นได้ว่าที่มือขวานั้นมีเครื่องหมายตาปลาเกิดขึ้นที่เนินอาทิตย์และเนินเสาร์ เครื่องหมายจรที่ขึ้นมานี้ เป็นการบ่งบอกว่า จะลงแข่งเป็นนายกฯ หรือผู้ว่าฯ ก็แพ้ทั้งนั้น แพ้แน่นอนชัวร์ เพราะทำให้พลังของทั้งสองเนินนั้นเสื่อมลงไปถึง 40 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

ชาตินี้สม รังสี

 


          อีกเครื่องหมายหนึ่งคือ รูปเกาะที่เนินอาทิตย์ ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าเป็นรูปเกาะที่ใหญ่มาก เท่าเมล็ดถั่วลิสงได้ !? แบบนี้แล้วยิ่งทำให้ความสมหวังที่จะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งในการบริหารประเทศชาติของเขานั้นลดลงไปอีก เรียกว่าบ่งถึงชะตาชีวิตของคนคนนี้มีโอกาสน้อยมากที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำประเทศได้ อย่างเขาสอนกันว่า แข่งอะไรแข่งได้ แต่บุญวาสนานั้นแข่งกันไม่ได้


          เรื่องจริงเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ถ้าอยากเป็นนายกฯ ต้องรีบสร้างบุญกุศลมากกว่านี้ครับ

 

 

 

 

 

ชาตินี้สม รังสี

 

 


          เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมพิวเตอร์ที่บ้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลด >50% พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากถึง 13 บท ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา โทรด่วน 08-6556-3665 ท่านที่จะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือได้ที่ line id: www.benjateller.com

 

 

ชาตินี้สม รังสี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ