ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ ต้องขยันขันแข็งเข้าไว้ เพราะความรับผิดชอบเริ่มประเดประดังเข้ามาให้คุณต้องจัดลำดับว่าอะไรสำคัญก่อนหรือหลังที่ต้องทำ เป็นช่วงที่คุณทำงานจนตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อตเพื่อแรกกับรายได้ที่ได้รับมา ซึ่งก็ไม่ใช่น้อย ๆ ง่าย ๆ บริษัท หรือคนจ้างงานใช้คุณคุ้มเงินเดือน หรือค่าจ้างแน่ ๆ และยังเป็นเดือนที่คุณได้ทำงานที่หลากหลาย ทั้งงานราช งานหลวงที่สร้างรายได้เข้ามาให้คุณเป็นกอบเป็นกำเลยล่ะ ขยันเรียนรู้เอาไว้ ความสำเร็จมาแน่นอน ใครที่รองานก็มีโอกาสถูกเรียกคุย ถูกต่อรองเงิน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณต้องเร่งสร้างยอด หาออร์เดอร์ และมีเกณฑ์จะได้และทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่ก็ควรระวังเรื่องเอกสารการโอน รับเงินด้วยนะ ว่าตรงกับบัญชีหรือเปล่า จะได้ไม่เกิดผลดพลาดให้เจ็บใจเล่นว่าเงินที่ได้หายไปไหน

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ ใช้จ่ายไปกับการลงเรียนคอร์สสั้น ๆ เช่น ความรู้ด้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเสริมศักยภาพในตัวของคุณเอง แต่ก้ควรจัดสรรเงินให้ดี ๆ แบ่งเงินสำหรับใช้จ่าย และเก็บออมไว้บ้างก็จะดีนะ และยังรวมไปถึงการใช้จ่ายไปกับการปลีวิเวกหาความสุขให้กับตัวเอง 


          ดวงความรัก : คนโสด  เสน่ห์เหลือหลายมีคนเข้ามารุมมาตุ้ม มารุมจีบ แต่ก็ควรระมัดระวังว่าคนที่เข้ามาเขาหวังผลประโยชน์จากคุณหรือเปล่า คนมีคู่ เป็นเดือนที่คุณต้องจัดสรรเวลาให้ดี ๆ งานก้ควรทำที่ทำงาน ถึงเวลาอยู่บ้านก็ควรใส่ใจคนรักบ้าง เดี๋ยวคนรักจะงอนได้ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์จิดชืด หมดหวานแน่ ๆ 


          สิ่งที่ควรระวัง : คุณเป็นพวกชอบทุ่มเทด้วยวัตถุ ใช้เงินมือเติบ จนสุดท้ายไม่เหลือให้ใช้จนถึงสิ้นเดือน ทางที่ดีคิดก่อนใช้ ยังมีเกณฑ์ต้องควักเงินช่วยเหลือผู้ใหญ่เพศหญิงด้วย


          คำแนะนำ : ควรเห็นคุณค่าของเงินทอง และคนที่ช่วยเหลือคุณบ้าง หมั่นติดต่อเขาบ้าง เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดี 

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

...........................................


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ