ดูดวงประจำวัน

คิ้วสุขภาพดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิ้วสุขภาพดี  คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า    เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...   อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


          คิ้วสุขภาพดี 

(pic 1) 

 

 


          คิ้วม้วน หมายถึงขนคิ้วที่ขึ้นไปในทิศทางต่างๆ ทำให้ดู “ม้วน” คนที่มีคิ้วประเภทนี้มักอารมณ์ร้าย อารมณ์ของพวกเขาเปลี่ยนแปลงโดยไม่อาจคาดการณ์ได้เหมือนขนคิ้วของพวกเขา! คนคิ้วม้วนกล้าหาญ แต่ไม่ได้วางแผนให้ถี่ถ้วนก่อนจะลงมือทำอะไร พวกเขาอยากควบคุมสถานการณ์ แต่ไร้ความสามารถที่จะนำคนอื่นอย่างมีประสิทธิผล ดังนั้นบางครั้งพวกเขาจึงถูกมองว่าดีแต่พูด แต่ไม่ทำ เมื่อคนคิ้วม้วนไม่ชอบอะไรสักอย่าง พวกเขาจะไม่ชอบมันจริงๆ และเมื่ออะไรๆ ไม่เป็นไปอย่างที่พวกเขาต้องการ ก็จงระวังการออกฤทธิ์อาละวาดของพวกเขาให้ดี เมื่อเป็นเด็กพวกเขาไม่ค่อยฟังคำแนะนำของพ่อแม่

         

 

 

คิ้วสุขภาพดี 

(pic 2) 

 


          คิ้วสุขภาพดี หมายถึงคิ้วที่มันสลับ เป็นเงา และดกงาม รวมทั้งดูเป็นระเบียบ คิ้วสุขภาพดีบ่งชี้ถึงคนที่มีความคิดชัดเจน และมีสไตล์ชีวิตที่ถูกสุขภาวะ คนที่มีคิ้วประเภทนี้ยึดมั่นในศีลธรรมไม่หวั่นไหว และรื่มรมย์กับวิถีชีวิตที่ได้รับการปลูกฝังอบรมมาอย่างดี พวกเขาสามารถบรรลุถึงสถานภาพอันสูงส่งและมีชื่อเสียงด้วยตัวเอง พวกเขาชื่นชอบกิจกรรมทางปัญญาที่ใช้สมองและค่อนข้างเป็นนักวิชาการ ด้วยเหตุที่คนที่มีคิ้วแบบนี้มีความคิดและการใช้เหตุผลที่แจ่มชัด พวกเขาไม่มีวันใช้ความรุนแรงเพื่อแก้ปัญหาหรือเพื่อบรรลุเป้าหมายของตน พวกเขายังได้รับพรให้มีสุขภาพดีและไม่ค่อยเจ็บป่วยตลอดชีวิต

 

 

          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
    

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ