ดูดวงประจำวัน

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง

 

 

 

     

          ประชาธิปไตย คำนี้ร้อนแรงเสมอในทุกยุคทุกสมัยและทุกที่ทั่วโลกอีกด้วย แม้แต่เพื่อนบ้านเรา ประชาชนฮ่องกงออกมาเดินขบวนประท้วงประชาธิปไตยยืดเยื้อเกือบครึ่งปี จนล่าสุดวันพุธที่ผ่านมามีข่าวจูเนียส โฮ นักการเมืองฮ่องกงถูกมือมีดแทงเข้าที่หน้าอก แต่ไม่เป็นอะไรมาก ผมเห็นข่าวนี้แล้วก็ตกใจทันที นี่ถึงขั้นนี้กันเลยหรือ แต่โชคดีที่นักการเมืองคนนี้โดนแทงแล้วไม่เป็นอะไรมาก แถมยังเข้าไปแย่งมีดที่ผู้ร้ายถือไว้อีก ถือว่าชายคนนี้มีความกล้ามาก ในข่าวนั้นมีโชว์ภาพมือขวาขึ้นมาให้เห็นกัน ผมเลยถือโอกาสนำภาพมือนี้มาให้แฟนๆ คมชัดลึกได้ชมกัน

 

 

อ่านข่าว : เข้าใจม็อบ ฮ่องกง
 

 

 

 

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง

 


          เครื่องหมายแห่งความกล้า
     
          เครื่องหมายนี้ก็ไม่ใช่อื่นใด นั่นก็คือเนินอังคารในนั่นเองครับ เนินที่เต็มนูนอย่างในรูปนี้ ไม่กลัวฟ้า ไม่กลัวดิน สิบต่อหนึ่งก็ยังสู้ ตรงกันข้ามกับผู้ที่มีเนินอังคารในแบนๆ นกบินผ่าน จิ้งจกร้องทัก ก็ตกอกตกใจแล้ว ทำอะไรตึงตังหน่อยดีไม่ดี ตกใจช็อกตายไปเลยก็มี
  

 

 

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง

 

 

          ส่วนเครื่องหมายคุ้มครองสำหรับนายจูเนียส โฮ คนนี้ก็คือเครื่องหมายกากบาทกลางฝ่ามือนั่นเอง เป็นเครื่องหมายที่ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ขนาดโดนมีดแทงตำแหน่งหัวใจแล้วยังไม่เป็นไร นี่ถ้าอยู่ที่เมืองไทย เขาคงขอดูพระที่แขวนไว้อย่างแน่นอน ท้ายที่สุดนี้ภาวนาให้ฮ่องกงกลับมาสันติสุข ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสกันไวๆ อีกครั้งครับ
   

 

 

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง

 

 

          เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมพ์ที่บ้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 50% พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากกว่า 10 บท ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา โทรด่วน 08-6556-3665 ท่านที่จะให้ดูลายมือสามารถส่งภาพมือได้ที่ line: www.benjateller.com

 

 

 

นักการเมืองฮ่องกงถูกแทง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ