ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562ของคนเกิดวันศุกร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณไม่อาจคาดเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ความรับผิดชอบที่คุณเคยได้ทำก็มีโอกาสถูกโยกความรับผิดชอบไปให้คนอื่นทำแทน สิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดคือ การยอมรับความเป็นจริงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต้องรับให้ได้ ถ้าวันนี้ถูกต้อง พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว ใครที่ว่างงานใจอยากได้งานใหม่ แต่โอกาสมันไม่มาดั่งใจนี่สิ ช่วงนี้อะไรทำได้ก็ทำไปก่อนนะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อย่าประมาทเพราะสถานการณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ตัดสินใจอะไรช่วงนี้ต้องมีสติ มีความรอบคอบให้มาก ๆ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ รัดเข็มขัดการใช้จ่ายไว้เลย แม้ว่าคุณจะมีรายได้เสริม หรือลูกหนี้ที่หยิบยืมเงินไปแล้วเริ่มมาชำระหนี้คุณก็อย่าชะล่าใจ เอาเงินทั้งหมดที่มีทุ่มไปกับการลงทุน หรือธุรกิจ เพราะอาจเกิดภาวะช็อตในเดือนนี้ได้ง่าย ๆ ควรวางแผนการจัดการเงินให้ดี ๆ อะไรที่จำเป็นก็ใช้อย่างประหยัด อะไรที่ฟุ่มเฟือยก็เบรก ๆ ไว้บ้าง อย่าเอาแต่ตามอารมณ์ เพราะภาระหนี้สินที่คุณแบกรับก็มีไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะ 


          ดวงความรัก : คนโสด  มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนเพศเดียวกัน แก่กว่าและดูอบอุ่นมาก ๆ ยุกหนี้รักเพศที่สามเปิดกว้างแล้ว แต่ก็ยังมีเกณฑ์เขาไปพัวพันกับรักซ้อนซ่อนเงื่อน ดังนั้น ดูคนที่เข้ามาดี ๆ ก่อนตัดสินใจอะไรไป คนมีคู่ ยังได้รับคำปรึกษาดี ๆ จากคนรัก เขาหรือเธอยังดูแลคุณไม่ห่าง แต่ให้ระวังการเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวคนอื่นจนตัวเดือดร้อนได้ 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการรับปาก หรือรับภาระที่หนักมากจนเกินไป เพราะเสี่ยงทำให้คุณเกิดความเครียด จนถึงขั้นอาจล้มปวยง่าย ๆ ระวังช่วงหลังจะปวดเมื่อยเป็นพิเศษ


          คำแนะนำ : อะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราไปเสียทุกเรื่องหรอก ยอมรับและทำความเข้าใจแล้วทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ