ดูดวงประจำวัน

ไพ่สมานบาดแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่สมานบาดแผล คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลายมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 64 ปี บันทึกวันที่ 21 กรกฎาคม 2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่เหรียญ 2 เหรียญนี้ ส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง การเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะมาชนแกะอุตลุด ด้านหนึ่งหมายถึง การยืม เป็นหนี้ถ้าไม่ไปยืมเขาเราก็ถูกยืม (ส่วนมากขึ้นไพ่ใบนี้มักจะไปยืมเงินเขามากกว่า) พวกที่ได้ไพ่เบอร์ 2 เหรียญนี้ไม่ค่อยมีโชคลาภประเภทถูกหวย มีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่พอลุ้นไหว

 

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Cups
          The essence of water ความสำคัญ ประโยชน์แห่งน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตให้ดำรงอยู่ได้ The beginning of a new friendship การกลับมาสร้างสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนอีกครั้ง ได้เพื่อนใหม่ที่ดี ความรัก อารมณ์ ความสุขสำราญบานใจ มีความสุขที่สุด ได้อิ่มเอมในความสุขอย่างที่สุด มีความพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ อยู่อย่างสงบสุขสันโดษ ไพ่ใบนี้มีแต่ความสุขความอุดมสมบูรณ์

 

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ถ้วย
           A good partnership in love all business ได้เพื่อนคู่คิดได้มิตรคู่ใจเป็นคนดี ไม่ว่าจะคบในฐานะคนรักหรือคบในฐานะเพื่อนผู้ทำธุรกิจคู่กัน ได้พบรักเป็นเนื้อคู่กันเป็นคู่แท้ รู้นิสัยใจคอ เข้ากันได้ดี เป็นคู่รักคู่รสทุกประการ

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ดวงดีมีไพ่เหรียญขึ้นใบแรกคือ 2 เหรียญ ถือว่าเป็นไพ่หมุนเงิน อีก 2 ใบ เป็นไพ่ถ้วย 2 ใบ ถือว่าดวงนี้ดีมากๆ จะเป็นก็เรื่องการเงินที่น่าหนักใจมาก คุณพี่ท่านนี้เลยเล่าให้ฟังว่า ทำงานขายจิวเวลรี่มา 40 กว่าปี ตอนแรกๆก็ขายดีมากๆ มีร้านค้าเป็นของตัวเองที่บ้านหม้อ มาปี 40 เศรษฐกิจฟองสบู่แตกดังโพละ กิจการย่ำแย่ การขายตกฮวบฮาบ เคยมีพนักงานขาย 10 กว่าคน ต้องให้ออกหมด เหลือของให้ขายนิดหน่อย โชคดีแต่งงานแล้วมีลูกชาย 2 คน จบหมอจุฬาฯ ทั้งคู่ ประคับประคองมาได้จนทุกวันนี้ ตอนนี้อายุเยอะก็ช่วยกันขายจิวเวลรี่ แต่ก็มีบูธเล็กๆขายตามห้างบิ๊กซีเท่านั้น ไม่มีเงินทุนหมุนเวียนเลย ขายของมาปี 50 จนมาปัจจุบันก็ไม่ดีขึ้นเลยพอได้ค่าเช่าเท่านั้น อยากทราบว่าจะมีโอกาสกลับมาเปิดร้านใหญ่ๆได้ไหม? 


          ผมให้อธิษฐานจิตแล้วเปิดไพ่ออกมา 3 ใบ ปรากฏว่า “ไม่มีไพ่เหรียญขึ้นเลย” ก็ถือว่า “ยังทำไม่ได้ ไม่สำเร็จ” คุณพี่บอกว่าจะให้หมอลูกชายกู้แบงก์แล้วจะขายใหม่ ผมว่าอย่าทำเลยครับ เข้าตัวเปล่าๆ ทำจิวเวลรี่ได้ต้องได้ไพ่ Ace of pentacles หรือ 1 เหรียญเท่านั้น ถึงจะทำได้ตลอดรอดฝั่ง เนื่องจากอายุเริ่มมากแล้ว กรุณาอย่าได้คิดขยับขยายต่อไปอีกเลย ดวงยังไปไม่ถึงฝั่ง ขายของก๊อกๆ แก๊กๆ ไปอย่างนี้ดีกว่า เศรษฐกิจไม่ใช่ว่าจะดี จิวเวลรี่เป็นสินค้าฟุ่มเฟือย สู้หันไปทำงานด้านอาหาร หรือตามดวงที่ได้ไพ่ถ้วย 2 ใบ ให้ลูกชายเป็นหมอเลี้ยงพ่อกับแม่ก็ได้ แต่คุณพี่บอกว่าไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ ชีวิตยามบั้นปลายไม่ค่อยสนุก มันต้องตื่นเต้นโลดโผนบ้างถึงจะมัน (เอาเข้าไป) ก็ตามสะดวกของคุณพี่ครับ ไพ่ทำนายได้แค่นี้ 


          ถามถึงเรื่องสุขภาพ ผมให้แกอธิษฐานไพ่ออกมา 3 ใบ ได้ไพ่สุขภาพเป็นถ้วยคือ 6 ถ้วย 3 ถ้วย แล้วก็ 2 ถ้วย ถือว่าสุขภาพผ่านไปได้ใน 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากคุณพี่ท่านนี้มีแต่ไพ่ถ้วยมากถึง 5 ใบ ไพ่เหรียญ 2 เหรียญ 1 ใบ ถือว่าสุขภาพเยี่ยมไปหลายปี ดวงถ้าเป็นถ้วยจะดีกว่า ด้านสุขภาพถ้าดาบขึ้นเยอะๆ ถึง 5 ใบ สุขภาพย่ำแย่ ต้องหาหมอหรือไปโรงพยาบาล ตามดวงนี้ถือว่าดวงดีจนถึงตลอดชีวิต หรือไม่ถ้าหากปีไหนติดขัดเรื่องสุขภาพก็ให้มาดูใหม่ ไพ่จะบอกสุขภาพเช่น 3 ดาบ ก็โรคหัวใจ ความดันโลหิต เกี่ยวกับระบบหลอดเลือด ลำคอ ทอนซิล แต่อายุถึง 64 ปี ไม่เป็นอะไรเลย ผมว่าดวงคุณพี่โชคดีมากๆ นะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ