ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันพุธ:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ อยู่ในภาวะที่ราบเรียบ นิ่งเงียบ ไม่มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณตื่นเต้น หรือติดต่อลูกค้าไปก็ดูท่าทีจะนิ่งเงียบใส่ ไม่ยอมติดต่อกลับ หรือลูกค้าคนไหนที่ตกปากรับคำว่าจะซื้องานก็ดูจะหายไปซะดื้อ ๆ ยอดที่คุณต้องการก็หายไปเลยซะงั้น เป็นเดือนที่คุณได้อยู่กับตัวเอง ใครที่ลาพักร้อนก็ได้รับอนุญาติจากเจ้านาย แต่ก็ควรเคลียร์งานให้เรียบร้อยด้วยละ ส่วนคนว่างงาน ยังคงต้องร้องเพลง รอ รอ และรอต่อไปก่อนนะ ช่วงที่รอก็ลองหยิบหนังสือ หรือฟัง podcast เรื่องดี ๆ เติมความรู้และสร้างความสบายใจให้ตัวเองไปก่อนนะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังไม่มีออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามา หรือลูกค้าสั่งของน้อยลงไม่คุ้มกับทุนที่ลงไป เป็นช่วงที่เงียบจนคุณคิดอยากปิดกิจการไปสักระยะสั้นเสียก่อน 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ เงินทองเป็นของหายากกว่าจะได้แต่ละบาทเล่นทำเอาคุณต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ต้องหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม ทั้งช่องทางออนไลน์ ออฟไลน์ เพราะเป็นเดือนที่คุณต้องใช้เงินเยอะเอาการ เงินที่ได้มาก็มักจะหมดไปกับภาษีสังคม ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานบุญสารพัด งานช่วยเหลือสังคม ทางที่ดีเอาที่พอเพียง อย่าใช้เงินมือเติบ และยังรวมถึงคุณหารายได้เพื่อไปพักผ่อน หรือออกทริปท่องเที่ยวเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบ 


          ดวงความรัก : คนโสด ต้องอยู่กับความเจ็บปวด ยังหาทางออกของคามสัมพันธ์ที่มีไม่ได้ จะตัดใจยิ่งแล้วใหญ่ เป็นเดือนที่เรื่องรัก ๆ ไม่มีความสุขเอาเสียเลย ทางที่ดีค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ไตร่ตรอง และสิ่งสำคัญคือการยอมรับความเป็นจริง คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย เกิดความไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ รุ้สึกน้อยใจสารพัด จนกลายเป็นความบั่นทอนที่สะสม ถ้าปล่อยนานวันเข้าอาจยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แย่ขึ้นไปอีก ลองทบทวนและใจเย็นแล้วหันหน้ามาคุยกันนะ 


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าเอาแต่คิดจะไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงสิ่งที่มีอยู่คุณแค่ทำมันให้เต็มที่มันก็จะออกมาดี ตอย่าตัดสินใจเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยอารมณ์ เรื่องงานอย่าคิดลาออก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีงานใหม่เด็ดขาด


          คำแนะนำ : ลองหาที่ปรึกษา หรือใครสักคนมารับฟังความคิดของคุณ ให้คุณได้ระบายก็น่าจะช่วยให้ดีขึ้นได้ 

 

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันพุธ:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

 

...................................

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 คนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
-ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562คนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ