ดูดวงประจำวัน

ไพ่สมานบาดแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง)ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลาย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายอัญเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุกวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 26 ปี บันทึก วันที่ 4 ตุลาคม 2557 ดูทางโทรศัพท์ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Knight of Swords
          ส่วนมากไพ่ดาบนี้จะขึ้นกับหนุ่มๆ แน่นๆ เริ่มตั้งแต่ 20-30 ปี ดาบจะเป็นดวงต้องต่อสู้ ฟันฝ่า ต้องอดทน ทรหด สู้ยิบตา เป็นดวงรักศักดิ์ศรี ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ง้อใคร เวลาทำอะไรจะพึ่งตัวเอง ไม่มีเส้นสาย เป็นดวงไม่มีโชคลาภ ทำงานหนักได้เงินน้อย ดวงยังต้องต่อสู้อีกไกล เหนื่อยแน่นอน แต่มีมานะ ทำอะไรจะสำเร็จในบั้นปลายของชีวิต

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ความรักโดดเด่น พบคู่รักเนื้อคู่ถูกคอถูกใจ เป็นคู่ชีวิตกัน รักกันจนถึงขั้นแต่งงาน มีบุตรไว้เชยชม สมัครสมาน เป็นไพ่ความรักที่ดีมากใบหนึ่ง เป็นคู่ชีวิตแบบหวานชื่น ไม่ค่อยทะเลาะกัน เนื่องจากรักกันมาก เวลาเมียบ่น เมียด่า เงียบกริบ(ฮา) ไม่โต้ตอบ ในใจคิดว่าจะพูดไปทั้งวันทั้งคืนให้มันรู้ไป ตัวเองหลบนอกบ้านดีกว่า (ฮา) ถ้าถามเรื่องโรคภัยไข้เจ็บป่วย ไพ่ใบนี้สามารถมีอิทธิพลของดวงชะตา ได้รับการบำบัดรักษาให้หายโดยไว

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          เป็นไพ่หมุนเงิน ค่อนข้างหมุนเงินเยอะ บางดวงชะตาหมุนเงินเป็นล้าน ต้องดูไพ่เหรียญอื่นมาประกบ แต่ถ้ามีใบเดียว จะหมุนเงินคล่อง ผ่านไปได้เดือนชนเดือน บางเดือนอาจตึงมือ ต้องดูรายได้ประกอบกับการดูดวง 2 เหรียญนี้ไม่ถึงกับเป็นไพ่อับจน แต่ก็ไม่รวยประเภทมีเงินให้เขากู้ พอกิน พอใช้ แต่! หมุนแหลกจับจระเข้ไปชนกับฮิปโปอย่างไงอย่างงั้น

 

 

 

ไพ่สมานบาดแผล

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว “ดวงเหนื่อยฝุดๆ” แต่สามารถผ่านไปได้ 2-3 ปี โดยมีครอบครัวให้กำลังใจ มีเสียงพูดมาตามสายว่า “อาจารย์ ผมโดนรถชนมา” อ้าว! ไพ่ไม่ได้บอกว่ามีอุบัติเหตุ แต่เหตุการณ์มันผ่านมาแล้ว เขาเล่าว่า ทำงานเป็นหัวหน้าคุมกะโรงงานผลิตสายไฟ วันนั้น 24 มิถุนายน 2557 เลิกงานกลับบ้านประมาณตี 2 เดินข้ามถนนจากโรงงานจะไปขับรถกระบะอีกฝั่งเพื่อกลับบ้าน ไม่รู้ว่ามีรถอะไรพุ่งเข้ามาชน (ไม่มีไฟหน้า) แถมไฟส่องทางดันดับความรู้สึกตอนนั้นเหมือนจบไป ศีรษะไปกระแทกกับขอบฟุตบาท จำได้แค่นี้ มาฟื้นอีกทีอยู่โรงพยาบาล คนแรกที่เห็นคือหน้าภรรยาและลูกน้อย 2 คน ภรรยาเล่าให้ฟังว่า เพื่อนๆโรงงานอุ้มขึ้นรถมาส่งที่โรงพยาบาล ไอ้รถที่ชนหลบหนี ไม่มีไฟในรถ เลยจำทะเบียนไม่ได้ มันมืด (คนเรานี่ดวงจะซวยนี่ซวยจริงๆ) ไพ่ไม่ได้บอกย้อนหลังด้วย

 

          หมอบอก กระดูกสะโพกแตก ต้องเข้าเฝือก ขาขวาหัก แขนขวาหัก นี่โดนชนมา 4 เดือนแล้ว จะหายมั้ยหมอ? ดูตามไพ่ 3 ใบคือ มีอยู่ 1 ใบ คือ 3 ถ้วย นี่ดูตามไพ่เลย มีโอกาสหายไวกว่า ไพ่บอกว่าหายไว และเจ้าชะตายังหนุ่ม การผ่าตัดนั้น ย่อมแข็งแรง ร่างกายก็แข็งแรง ยังหนุ่มอยู่ โอกาสมีถึง 80% ที่จะกลับมาทำงานได้ ตอนนี้ทางโรงงานก็จ่ายเงินเดือนให้ ทาง พ.ร.บ.ก็จ่ายให้ครบจำนวน อยากหายไวๆ น่าเบื่อมากๆ เลย นอนเข้าเฝือกเป็นเดือนๆ ผมเข้าใจคุณดี (เนื่องจากเคยเกิดอุบัติเหตุโดนชนมาเมื่อปี 2538 ผู้เขียน) ถ้าจะให้สบายใจขึ้น ให้ภรรยาคุณไปปล่อยปลาช่อน 2 ตัว หอยขม 10 กิโล ปลาไหลตามอายุ+1 เต่า 2 ตัว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินไว้ในอดีตชาติ แล้วทุกๆ อย่างจะดีขึ้น จากนั้นก็วางสายไป

 

          มาวันที่ 16 กุมภา 58 โทรมาคุยจ้อเลยครับ “ผมทำตามหมอแนะนำ อาการดีขึ้นมากๆครับ ถอดเฝือกได้แล้ว กำลังกายภาพบำบัด แต่ยังเจ็บที่ส้นเท้าอยู่ ดีใจจังเลย หายไวตามที่คุณหมอแนะนำด้วย” ดีจริงๆ แค่ 8 เดือนนี่ถือว่า ไวมากๆ เลยครับ ตอนผมประสบอุบัติเหตุรถชน ขาขวาหัก ส้นเท้ากระดูกแตก ใช้เวลารักษาถึง 3 ปี! ของคุณนี่แค่ 8 เดือน ผมถือว่าพักฟื้นได้ไวมากๆ ครับ ยินดีด้วยจากใจจริงๆ จะได้ไปทำงานเลี้ยงลูกเมียต่อไป มีไพ่ 3 ถ้วย กับไพ่ The World / The Sun / Wheel of Fortune นี้จะช่วยรักษาบาดแผลทุกๆ ชนิดที่เกิดจากอุบัติเหตุให้ไวขึ้น แต่ถ้าได้ The Hanged Man การรักษาจะใช้เวลายาวนานเป็นปีๆ เพราะว่า ไพ่ Hanged Man นั้น ดูตามหน้าไพ่โดนตราตรึงกับไม้กางเขน ทำให้ดวงชะตาโดนตรึงอยู่อย่างนั้น ต้องใช้บุญช่วยในการปล่อยสรรพสัตว์จะทำให้การรักษาไวขึ้นครับ เวลาป่วย เจ็บ ทรมานมากๆ เนื่องจากทำกรรมจากการทุบตี ฆ่าสัตว์ เอาไว้ในอดีต กรรมมาส่งผลในปัจจุบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ