ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 คนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ได้ทำงานนอกสถานที่ หรือเดินทางไกลไปต่างประเทศ และมีโอกาสได้ออกไปเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือถูกให้ติดห้อยสอยตามไปดูงาน เป็นเดือนที่ต้องละเอียดกับเนื้องานให้มาก ๆ เพราะส่วนใหญ่ต้องใช้ภาษา รวมทั้งยังมีโอกาสเจ้านายเรียกคุยเพื่อให้คุณรับผิดชอบงานที่ท้าทายและเติบโต        การทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าคงต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็น ๆ ในการขอความช่วยเหลือ แต่ก็ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่รองาน ก็มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่รู้จักผลักดัน หรือฝากฝังงานให้ทำ ขณะที่ ใครทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ สินค้าหรือโปรดักซ์มีแนวโน้มได้ส่งออก หรือต้องไปต่างประเทศเพื่อเปิดตลาดใหม่ ๆ แต่คุณควรเตรียมตัว และศึกษารายละเอียดให้ดี ๆ จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย เพราะมีโอกาสได้รายได้เสริมจากงานเสริมที่เข้ามาแบบที่คุณเองก็ไม่คาดคิด มีคนมาเจรจาต่อลอง หรือให้ข้อเสนอดี ๆ ให้คุณรับโปรเจ็คได้ทั้งเงินก้อนงาม แถมได้ชื่อเสียงจนทำให้คุณเป็นที่รู้จักในวงกว้างไปอีก แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินไว้บ้าง อย่างที่เคยบอกไว้คนวันจันทร์เป็นพวกใช้เงินมือเติบ ใจปล้ำซื้อของหนัก ๆ จนกระเป๋าเงินอาจเบาหวิวไม่ทันตั้งตัว 


          ดวงความรัก : คนโสด ใครที่เฝ้ารอคนทางไกลกลับมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ๆ ทำให้คุณยิ้มและมีความสุขได้เลย รอเขามานานสมหวังที่ได้เจอแล้วนะ ส่วนใครที่ไม่มีใครให้รอก็มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ เตรียมพักผ่อน วางแพลนเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา 

 

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 คนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน ควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้าง เพราะได้เงินมาก็ใช้มากพอตัวเลย เอาเท่าที่จำเป็นและพอเพียง ท่องจำให้ขึ้นใจ ส่วนด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียด เดี๋ยวไมเกรนจะถามหาง่าย ๆ   

 



          คำแนะนำ : เกิดความวิตกกังวลขึ้นในใจ กลัวการเปลี่ยนแปลง หรือเกิดอาการหูเบาว่าตัวเองถูกนินทาว่าร้าย ทั้งที่ความจริง มันอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ลองฝึกนั่งสมาธิ อยู่ ๆ นิ่ง ๆ เลิกติดโซเชียล รับข่าวสารที่ทำให้คุณบั่นทอนบ้างนะ เพราะดูสมิสั้นในช่วงนี้

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หมอกฤษณ์เผย4ราศีดวงดีเดือนตุลาจากชีวิตตกต่ำพลิกฟื้น
-หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 5 ราศี ช่วงนี้ทำอะไรก็รุ่ง
-เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
-หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย ราศีไหนเสี่ยงโชคยังไงให้รวยวันนี้
-'หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม' เปิด 4 ราศีที่ช่วงนี้ชีวิตรุ่งเรืองสุดๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ