ดูดวงประจำวัน

เบญจลักษณ์บนใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า   เขียนโดย โจอี ยับ แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

 

          คิ้วอ่อนโยนโชคดีเรื่องครอบครัว แต่คิ้วแหว่งโชคไม่ค่อยดีกับหุ้นส่วน

 

          เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 1) 

 

 

 

 

 


          คิ้วอ่อนโยน เมื่อเรากล่าวถึงคิ้วอ่อนโยน เราหมายถึงคิ้วที่บางและเรียบร้อย ขนคิ้วละเอียด คิ้วอ่อนโยนเผยถึงอุปนิสัยที่อ่อนโยน คนที่วางตัวงดงาม และสุภาพอ่อนโยน ปกติคนที่มีคิ้วอ่อนโยนจะมีความเป็นมิตรมาก และมีแนวโน้มว่าเข้ากับคนอื่นได้ดี ไม่ขี้บ่นและไม่อารมณ์เสียง่าย! พวกเขาใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างยิ่ง เป็นนักอ่านที่มีความรู้ดีในทุกเรื่องภายใต้ดวงอาทิตย์ดวงนี้ ชั่วชีวิตของพวกเขาจะประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งเรื่องราวแห่งความสุขและเรื่องร้ายๆ แต่ก็มักได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวที่ให้ความช่วยเหลือด้วยดี ปกติคนคิ้วอ่อนโยนมีความทะเยอทะยานสูง แต่ที่ดียิ่งกว่านั้นคือ พวกเขามีพลังงานและความกระตือรือร้นที่จะไล่ตามเป้าหมายต่างๆ ของพวกเขาและก็บรรลุผลสำเร็จด้วย

  

 

เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 2) 

 


          คิ้วโค้ง หมายถึง คิ้วที่ “โค้ง” อย่างสังเกตเห็นได้ และมักพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง คนคิ้วโค้งมีเจตจำนงที่เข้มแข็งอย่างยิ่ง มักจะกล้าหาญ และไม่มีวันขาดกึ๋น! พวกเขามีความมุ่งมั่นที่ดี และมีศรัทธาที่มั่นคงต่อตัวเอง บางครั้งนี่อาจทำให้พวกเขายึดมั่นในอัตตาของตนและเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป สิ่งเหล่านี้ยังอาจขยายใหญ่โตออกไปอีก เพราะพวกเขาจะไม่เห็นพ้องกับความคิดเห็นของคนอื่นโดยง่าย ถ้าผู้หญิงมีคิ้วโค้ง เธอมักมีพละกำลังและร่างกายที่ทรหดแบบผู้ชาย โดยทั่วไปแล้วเธอเป็นคนเข้มแข็ง ดื้อและรั้น

         

 

เบญจลักษณ์บนใบหน้า (pic 3) 

 

 


          คิ้วแหว่ง เห็นได้จากเส้นที่ชัดเจนหรือแผลเป็นที่ตัดคิ้วให้ขาดจากกัน ทำให้มันดูแหว่ง เนื่องจากคิ้วแทนอุปนิสัยและเจตจำนงที่กวัดแกว่งไปมา ในศาสตร์การอ่านใบหน้า คิ้วยังแทนวังพี่น้องอีกด้วย เพราะเหตุนี้คิ้วแหว่งจึงบ่งชึ้ถึงปัญหาความสัมพันธ์กับพี่น้อง หรือความเป็นไปได้ที่ว่าพี่น้องคนใดคนหนึ่งกำลังเดือดร้อน คนที่มีคิ้วประเภทนี้ยังโชคไม่ค่อยดีในแง่ของหุ้นส่วนอีกด้วย ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงความพยายามใดๆ ก็ตามที่ทำให้พวกเขาต้องทำงานในลักษณะหุ้นส่วน คนคิ้วแหว่งมักวิตกมากเกินไปและมีปัญหาในเรื่องการตัดสินใจ


สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ
ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ