ดูดวงประจำวัน

เส้นอายุสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          วันอาทิตย์นี้เป็นวันสำคัญทั้งทางพระพุทธศาสนาและชาติไทยของเรา สำหรับชาวพุทธก็ถือว่าได้ไปทำบุญออกพรรษาพร้อมกับถวายบุญให้ในหลวงของเราไปพร้อมๆ กัน

 

 

เส้นอายุสั้น

 

 

          มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ ดั่งที่กล่าวไว้ชีวิตคนเรานั้นไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ใครว่าคนหนุ่มสาวจากไปก่อนเราไม่ได้ ก็เห็นมีข่าวโครมครามกันออกมาไม่เว้นแต่ละวัน กลับจากฉลองตายกันหมดทั้งคัน เห็นแล้วก็สะเทือนใจผู้เป็นพ่อเป็นแม่กัน ยิ่งคนที่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีรวยกันเป็นพันเป็นหมื่นล้านของต่างประเทศอายุไม่ถึง 40 ปี ยังไม่ทันใช้เงินที่หามาได้เลย ไม่มีวี่แววว่าจะป่วย ดันมาป่วยไข้ตายไปกันก็เยอะ และก่อนหน้านี้ผมได้ลงเครื่องหมายเกี่ยวอุบัติเหตุและสุขภาพพวกนี้ให้ชมกันไปหลายต่อหลายฉบับ มาในวันนี้เรามาดูเครื่องหมายสามารถบ่งบอกได้ถึงว่าคุณจะอายุสั้นหรือไม่

 

 

 

เส้นอายุสั้น

 


          เครื่องหมายอายุสั้น
          เครื่องหมายนี้ดูกันไม่ยากครับ ดูง่ายกว่าเส้นอุบัติเหตุหรือเครื่องหมายสุขภาพหลายเท่า เพราะเรามาดูกันที่เส้นชีวิตนั่นเอง ถ้าเส้นชีวิตเดินมาหยุดอยู่ที่กลางฝ่ามือทั้งซ้ายและขวาดั่งภาพตัวอย่างนี้แล้วละก็ อายุสั้นอย่างแน่นอน ต้องรีบไปทำบุญเสริมดวงในวันออกพรรษานี้เลย ไปถวายสังฆทาน ซื้อสัตว์ปลาปล่อยเกินอายุ เพื่อต่ออายุให้ชีวิต อย่างของหลวงพ่อฤาษีท่านมีอายุขัยเพียงแค่ 27 ปี หลวงพ่อปานท่านก็เอาปลามาให้ถังนึงแล้วก็บอกให้หลวงพ่อฤาษีเอาไปเทลงน้ำให้หน่อย เพียงเท่านั้นแหละ ต่ออายุไปได้อีกหลายปี ส่วนในสมัยครั้งพุทธกาล เณรอายุขัยกำลังจะหมดเดินผ่านเห็นมดกำลังโดนน้ำท่วมจะตายยกรัง เลยเอาไม้ไปพาดให้ข้ามน้ำมา อายุขัยของเณรเลยไม่ตายในช่วงนั้น


          ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม หรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-6556-3665 Line: www.benjateller.com ขอบคุณครับ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ