ดูดวงประจำวัน

รักนี้ทรมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักนี้ทรมาน คอลัมน์...  เปิดท้าถ้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ ชาญชัย ประภาชาลินี อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชาติ ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 42 ปี บันทึก วันที่ 6 ตุลาคม 2558 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่แห่งความผิดหวัง ไพ่แห่งความไม่แน่นอน ดวงชะตาพลิผันตลอด ความลังเล ความท้อ ความเศร้าหมอง ถ้าเป็นเรื่องความรักแล้วเศร้าใจ ไม่แน่ใจในรักนี้ เครียดตลอด กลุ้มใจ ไพ่แห่งความทุกข์ตรม ไม่ว่าจะอธิษฐานเรื่องอะไร จะไม่สำเร็จลุล่วงไปได้ ควรใช้สติให้พิจารณาให้รอบคอบ ให้ฝึกสมาธิเยอะเป็นวิธีแก้ได้ดีที่สุด สำหรับคนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นใบแรก

 

 

 

รักนี้ทรมาน

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ใจร้อน หงุดหงิด ชวนทะเลาะตลอด ความสูญเสีย การแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศ คดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วู่วาม หงุดหงิด ใจร้อน ชวนให้มีเรื่องขัดแย้งเสมอ ถ้าดูเรื่องความรักก็จะต้องแยกกันคนละที่ ถ้าอยู่ด้วยกันนานๆ มักมีเรื่องจุกจิกกวนใจตลอด

 

 

 

 

รักนี้ทรมาน

 

 


     

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          Arguments การโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ การต่อสู้หรือขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า เช่น ขัดแย้งกับเจ้านาย ไม่ถูกชะตากับครู อาจารย์ เถียงทะเลาะกับบิดามารดา เป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้ไม่เชื่อเรื่องดวง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ถ้าเก่งก็ดีไป แต่ส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้ ถือว่าเป็นไพ่ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองสุด สุด

 

 

รักนี้ทรมาน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่ามีปัญหาแน่นอน เนื่องจากไพ่ The Moon เป็นไพ่ผิดหวัง ประจบกับได้ไพ่ดาบถึง 2 ใบติดๆ คือ ไพ่ 3 ดาบ และ ไพ่ 5 ดาบ ก็ทำนายไปได้ว่า ดวงคุณมีปัญหาในทุกๆ ด้าน ถ้าด้านความรักแล้วล่ะก็ ถือว่าไม่สำเร็จ ถ้าด้านการงานก็ถือว่าไม่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ย่ำต๊อกอยู่กับที่ ถ้าเป็นเรื่องการเงิน มีเกณฑ์โดนโกง เนื่องจากไพ่ The Moon นี้เป็นไพ่ “ไม่ดี” แถมคิดมาก กลุ้มตลอด เธอก็ตอบมาว่า ดิฉันมีปัญหาเรื่องแฟนมาตลอด รักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย พอจบ ดิฉันทำงานองค์การโทรศัพท์ แฟนทำงานเป็นวิศวกร บริษัทต่างชาติ ชีวิตรัก ลุ่มๆ ดอนๆ รักกันมาตั้งแต่ปี 2534 ไม่เคยได้อยู่ด้วยกัน มีโครงการจะแต่งงานตั้งแต่ตอนจะจบใหม่ แฟนได้งานทำ ดิฉันได้งานทำ เลยเป็นอะไรที่ต้องแยกจากกัน ดิฉันทำงานที่เพลินจิต แฟนทำงานตามต่างจังหวัด แล้วแต่ที่บริษัทเหมางานได้ มีปัญหาหลายเรื่อง ญาติของเขา ญาติของเรา พ่อแม่ดิฉันไม่ชอบเขา เพราะอยู่ต่างจังหวัดก็ไม่รู้ว่าไปมีเมียไว้ที่ไหน หวาดระแวงไปหมด ส่วนญาติของเขา หาว่าดิฉันฐานะยากจน ปัญหารุมเร้ามาตลอดเกือบ 20 ปี 

 

          เลยถามหมอว่า “จะมีโอกาสครองรักกันและจะมีความสุขมีครอบครัวไหม ดิฉันอยากมีลูก อยากตั้งหลักปักฐานเสียทีอายุก็เยอะมากๆ ขึ้นแล้ว” ผมเลยให้คุณอธิษฐานไพ่อนาคตดีกว่าว่า ดวงของคุณกับดวงของเขาจะได้รักกันสมปรารถนาหรือไม่? เธอก็อธิษฐานหยิบไพ่มา 3 ใบ ก็ได้ไพ่ ดังนี้ 1.Knight of swords 2.5 ดาบ 3.The Moon ใบที่หนึ่งอัศวินดาบ ใบที่สองห้าดาบ และไพ่สรุป The Moon ก็เอวังด้วยประการฉะนี้ ผมตอบไปเลย ให้ทำใจได้เลย คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่ไหม? ถ้าเชื่อว่าเราเคยทำบุญร่วมบุญมาด้วยกัน มันก็จะต้องเป็นเนื้อคู่กันตลอดชีวิต ดวงคนรักหลายๆ คนต้องอาศัยบุญเกื้อหนุนให้มาพบกันรักกันจนได้ แต่ถ้าไม่ใช่มันก็เป็นอะไรที่ไม่ใช่อยู่ดี ของสิ่งไหนเป็น “ของเรา” เราก็ได้อยู่ดี ถ้าไม่ใช่ขอเรา ก็ไม่ใช่ ขอให้คุณทำใจเสียเถิด ทรมานมาแล้วรักนี้ ผมแนะนำให้คุณเปิดไพ่ใหม่ให้คุณอธิษฐานจิตใหม่ว่า ดวงของข้าพเจ้าจะได้พบคนรักจริงๆ ไหม? ในไพ่อนาคตสามใบ เธอก็อธิษฐานจิตออกมาในไพ่ ไพ่ใบที่หนึ่งได้ไพ่ King of cups ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ 2 ถ้วย ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ The star แสดงว่าอนาคตยังมีลุ้น คิงส์ถือถ้วยนี้จะได้แฟนแก่กว่าคุณ 5-10 ปี เป็นผู้อุปถัมภ์ดวงคุณ ไพ่ใบที่สอง 2 ถ้วย เขารักคุณจริง ไพ่ใบที่สาม The star อยู่ด้วยกันร่มเย็นเป็นสุข ในอนาคตข้างหน้านี้คุณจะได้พบรักใหม่แน่นอน ดีกว่าที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ อาจจะนานหน่อยแต่ก็เป็นไพ่อนาคตอันสุดใส ขอให้โชคดี สมหวังในด้านความรักนะครับ

 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน
   

          งานล้างป่าช้าที่ มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี


          ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ให้ท่านทั้งหลายมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายอัญเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเก็บศพทุกวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติฯ และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติฯ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ