ดูดวงประจำวัน

พระพุทธจักรพรรดิ์จันทศรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดไพ่ยิปซีรายวัน  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี เป็นประธานร่วมกัน อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงนายทหารเรือท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Knight of Swords
          ไพ่อัศวินถือดาบถูกโฉลกกับเจ้าชะตา เดอะไนท์ ออฟ สวอด เปรียบได้กับแจ็กโพธิ์ดำ เป็นลักษณะคนหัวแข็งไม่พูดประจบใคร ทำอะไรจริงจัง หนักแน่น ทำบุญกับใครไม่ขึ้น พูดจาโผงผาง พูดตรงๆ แบบขวานผ่าซาก ยึดถือความจริงเป็นหลัก ทายตามดวงเขาว่าชีวิตของคนคนนี้ฟันฝ่าอุปสรรคมาเยอะ ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอด ขาดคนอุปการะ ไม่ค่อยมีดวงอุปถัมภ์ค้ำจุน จะตั้งตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเท่านั้นครับ

 

 

 

พระพุทธจักรพรรดิ์จันทศรี

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ไพ่แห่งความสูญเสีย การแตกแยกกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วู่วาม หงุดหงิดใจร้อนดาบนี้เป็นอุปสรรคด้านอารมณ์ หมายถึงใจร้อน อารมณ์หงุดหงิด ชวนทะเลาะ บรรลุโทสะโมโห เกิดความขัดแย้ง โดนใส่ความโดนทรยศ กลั่นแกล้ง การงานมีปัญหา ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพให้ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต และทางเดินหายใจเกี่ยวกับปอด และหลอดลมครับ



 

 

 

พระพุทธจักรพรรดิ์จันทศรี

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Sun
          เมื่อไพ่ The Sun ปรากฏขึ้นหรือเมื่อคุณหยิบได้ไพ่เดอะซัน ถือว่าคุณโชคดีที่สุดแล้ว นั่นหมายถึงความสุข ความชื่นบาน ส่งพลังให้ชีวิตมีชีวิตชีวา อำนาจของเดอะซันได้ให้พลังแก่ชีวิตของคุณแล้ว อะไรในชีวิตมันก็ดีขึ้นหมด ไม่ว่าคุณจะมีวิกฤติขนาดไหน เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น วิกฤตินั้นๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างแทบจะไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวครับ และเป็นดวงที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้าแน่นอน ไพ่ The Sun นี้ให้พลังงานกับชีวิตทำให้คุณสามารถกระทำการต่างๆ ให้สำเร็จด้วยความมั่นใจ สุขภาพอนามัยแข็งแรงสมบูรณ์ (you are glowing with good health) ถ้าคุณฝันอยากจะเป็นอะไร หรืออยากจะทำอะไรก็จะได้ทำสมปรารถนาและทำได้สำเร็จผู้คนยอมรับในตัวคุณครับ

 

 

 

พระพุทธจักรพรรดิ์จันทศรี

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ดวงของท่านนายทหารเรือผู้นี้ลำบากมาตลอดตั้งแต่เด็กแล้ว (เนื่องจากอิทธิพลของไพ่อัศวินดาบ) แต่ในความลำบากนั้นในตำแหน่งที่ 3 ได้ไพ่ The Sun ถือว่าท่านจะทำอะไรก็ได้ด้วยความสำเร็จครับ ผมทำนายไปตามนั้นและขอเสริมว่าผมกับท่านพบกันในวันหล่อพระพุทธจักรพรรดิ์จันทศรีคุณากร กิตติโสภณ บางเสร่ สัตหีบครับ เลยบอกท่านว่า “ขอให้อธิษฐานจิตในการหล่อพระว่า ถ้าท่านจะปรารถนาสิ่งใดให้อธิฐานได้เลยครับ” ท่านก็ได้เอาทองคำแท่งหล่อในเบ้าหล่อองค์พระแล้วตั้งจิตอธิษฐาน หล่อองค์พระนี้เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 จากนั้นไม่ได้พบกับท่าน มาพบกับท่านอีกครั้งเมื่อตอนยกพระพุทธจักรพรรดิ์ขึ้นแท่นบูชา ซึ่งก็มีประชาชนมาร่วมเวียนรอบพระอุโบสถ วัดสามัคคีบรรพต เพื่อนำองค์พระขึ้นบนแท่น ท่านก็พูดว่า “หมอ ผมสำเร็จแล้วครับ” ผมถามท่านว่า สำเร็จอะไร ท่านบอกว่า ผมอธิษฐานจิตของให้ขายที่ได้มูลค่า 200 ล้านบาท (74 ไร่) ซึ่งก็มีบริษัทที่ปลูกบ้านจัดสรรมาซื้อ ซึ่งที่ดินนี้เป็นมรดกของคุณพ่อ ผมบอกขายมา 20 กว่าปี ไม่มีคนซื้อ ตั้ง 74 ไร่นะครับ มาสำเร็จเพราะบารมีหลวงพ่อพระพุทธจักรพรรดิ์ โดยแท้จริงผมดีใจด้วยครับ วันนี้เลยมาเฉลิมฉลองพระพุทธจักรพรรดิ แล้วจะบริจาคทรัพย์ให้พระครูเอาไว้ ทำสาธารณประโยชน์ในวัดต่อไปครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ นายทหารเรือท่านนี้ ดวงอย่างนี้เรียกว่า ต้นร้ายปลายดีก็ได้ครับ หรือเป็นเพราะบุญมาเสริมดวงชะตานายทหารเรือท่านนี้ ผนวกกับไพ่ใบสรุป ก็เป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับ คือ ไพ่ The Sun นั่นเองครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ