ดูดวงประจำวัน

คิ้วหนา คิ้วหรอมแหรม คิ้วเล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

คิ้วหนา คิ้วหรอมแหรม คิ้วเล็ก    
          (pic 1)

 

 

 

 

          คิ้วหนา ลักษณะของคิ้วหนาจะดกและกว้าง ทั้งก็มีขนคิ้วมาก นี่มักบ่งชี้ถึงความทรหดอดทนและความอุตสาหะ พวกเขาเป็นคนที่มีแรงขับเคลื่อนมหาศาลเพื่อความสำเร็จในชีวิต! คนคิ้วหนากล้าหาญและไม่ลังเลที่จะทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่คำนึงถึงรายละเอียด เพราะพวกเขาไม่ชอบใส่ใจกับรายละเอียด พวกเขาชอบภาพรวมมากกว่า และชอบมองภาพใหญ่ จุดอ่อนสำคัญอย่างหนึ่งของคนที่มีคิ้วประเภทนี้คือ พวกเขามีแนวโน้มที่จะล่วงเกินคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เพราะพวกเขาไร้ความสามารถในการสังเกตสิ่งเล็กๆ น้อยๆ นั่นเอง นอกเหนือจากนั้นพวกเขายั

 

       

 

คิ้วหนา คิ้วหรอมแหรม คิ้วเล็ก

(pic 2)

 

 

          คิ้วหรอมแหรม ตรงข้ามกับคิ้วหนา คิ้วหรอมแหรมหมายถึงขนคิ้วที่บางมากจนดูเหมือนไม่เต็มและไม่สมบูรณ์ ดังนั้นขนคิ้วจึงดูจาง คนคิ้วหรอมแหรมมักชอบคิดในเชิงได้กับเสียและมีจิตใจมุ่งร้าย พวกเขาขาดความเมตตากรุณา และมักจดจำความผิดเล็กๆ น้อยๆ ทุกอย่างที่พวกเขาประสบพบเห็น! พวกเขาไม่ลืมและไม่ให้อภัยง่ายๆ พวกเขาระแวดระวังมากในเรื่องเงิน และยังประหยัดมัธยัสถ์กับตัวเองหรือผู้คนรอบข้างอีกด้วย เพราะเหตุที่พวกเขาไม่คำนึงถึงคนอื่นจึงพลอยไม่ใส่ใจคนอื่นและไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นด้วย

 

 

 


          คิ้วหนา คิ้วหรอมแหรม คิ้วเล็ก

(pic 3)

 

 

          คิ้วเล็ก ไม่ควรถูกทึกทักว่าเป็นลักษณะเดียวกันกับคิ้วสั้น โดยทั่วไปแล้วคิ้วเล็กบ่งชี้ถึง “ขนาด” ของคิ้วที่สัมพันธ์กับส่วนอื่นๆ ที่เหลือของใบหน้า ตามปกตินั้นคนคิ้วเล็กจะระมัดระวังมากในเกือบทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต และชอบที่จะอยู่อย่าง “พอเพียง” แต่พวกเขาจะไม่ได้เป็นแบบนี้ขณะที่มีความรัก! ตอนที่มีความรักคนคิ้วเล็กมีแนวโน้มที่จะอ่อนโยนและปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสัมพันธภาพ สำหรับผู้หญิงคิ้วเล็กบ่งชี้ถึงชีวิตที่มีความสุขและปลอดพ้นจากความวิตกกังวลทั้งหลายทั้งปวง พวกเธอจะได้รับการดูแลอย่างดีจากสามีและครอบครัว ทั้งที่ตัวเธอเองก็ไม่เคยอยากได้อะไร ผู้ชายที่คิ้วเล็กควรระวังตัวเองให้ดี เพราะพวกเขาจะถูกผู้หญิงปั่นหัวและหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ
      

          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ