ดูดวงประจำวัน

เจ๊งแน่ถ้ามีเกาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          ในยุคเศรษฐกิจที่นิ่งนานแบบนี้ คนที่ร้อนใจมากที่สุดคือพวกนักลงทุนพ่อค้าใหญ่ที่เปิดร้านเช่าห้างหรือเซ้งร้านเช่าตึกค้าขายทำธุรกิจต่างๆ คนกลุ่มนี้จะหนาวๆ ร้อนๆ กินนอนไม่เป็นสุขเพราะไม่รู้ว่าปีนี้จะรอดหรือเจ๊ง!!? ต่างกับพวกคนกินเงินเดือนหรือที่ตอนนี้เรียกว่ามนุษย์เงินเดือน กลุ่มนี้สบายๆ นายห้างจะเจ๊ง เจ้านายจะเหม็นหน้าแค่ไหนช่างมัน ข้าจะอยู่กินเงินเดือนไปแบบนี้แหละ ไม่ออกโว้ย คนกลุ่มนี้จะไม่ค่อยเดือดร้อน ผิดกับคนกลุ่มแรกที่เครียดอยู่ทุกวัน

 


          ในทางลายมือจะช่วยอะไรได้หรือไม่?
          ช่วยได้เยอะเลยครับถ้าเป็นเรื่องทำกิน ให้ดูที่เส้นเสาร์หรือเส้นวาสนาก็รู้ได้ทันที เพราะเส้นนี้จะใช้ดูถึงความสะดวกคล่องของคนเราในการดำเนินชีวิต เช่นถ้า เส้นวาสนาถูกตัด ถ้าเส้นวาสนาของใครก็ตามเกิดมีเส้นตัดเส้นขวางมากระทบที่เส้นนี้ บ่งถึงบุคคลนั้นจะมีอุปสรรค ตัด 2 เส้นก็ 2 ครั้ง 3 เส้นก็ 3 ครั้ง

 

 

 

เจ๊งแน่ถ้ามีเกาะ

 


          เจ๊งได้ถ้ามีรูปเกาะ
          ถ้าคนนั้นเป็นพ่อค้านายทุน ถ้าเกิดเส้นเสาร์เขามีรูปเกาะ จะเกิดที่ต้นเส้นกลางเส้นปลายเส้นก็เจ๊งทั้งนั้น จะต่างกันตรงที่อายุเท่านั้น แต่เจ๊งแน่


          จะแก้ไขป้องกันได้อย่างไร?
          ง่ายๆ ครับ ถ้าใครมีรูปเกาะที่เส้นวาสนาก็ห้ามลงทุนทุกอย่างทุกเรื่อง !!??. เงินก็ไม่สูญ

 

 

 

เจ๊งแน่ถ้ามีเกาะ


 

 

 

          ถ้าคนที่มีเส้นตัดขวางมากๆ ก็หางานของราชการฯทำ เพราะเอกชนมันไล่คนออกง่ายๆ

 


          เครื่องหมายนี้จะเริ่มขึ้นมาบางๆ ก็เปรียบเหมือนเรือที่มีรูรั่วเล็กๆ ซึ่งมันเริ่มทำงานแล้ว พอเกาะยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ เครื่องหมายนี้ก็ทำงานแบบเต็มที่ คือเจ๊งเรียบร้อยแล้วครับ อ้าว อาจารย์ แล้วมันจะเกิดขึ้นเมื่อไรล่ะ ทำไมหนังสือต่างประเทศที่ผมอ่านดูบอกว่าให้ต้องระมัดระวัง แต่ไม่ได้บอกว่าให้ระวังเมื่อไร ผมก็ระวังมาตั้งนานไม่เห็นมีอะไร ไม่ยากครับ ถ้าคุณได้เรียนเคล็ดลับการพยากรณ์หรือซื้อหนังสือเล่มนี้ไป คุณก็จะรู้ทันทีว่าเครื่องหมายนี้จะทำงานเมื่อไร เพราะวันเดือนปีเกิดของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ถ้ายังไม่ถึงเครื่องหมายนี้ก็ยังไม่ทำงานเต็มที่ครับ


          ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม หรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-6556-3665 Line: www.benjateller.com ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ