ดูดวงประจำวัน

4 ราศีดวงตกหนักมารผจญถึงขั้นเสียทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจหมอเค้ก magic designs โพสต์ข้อความทำนายดวง 4 ราศี ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องร้ายๆ มารก็เข้ามาผจญ

เพจหมอเค้ก magic designs โพสต์ข้อความทำนายดวง 4 ราศี ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องร้ายๆ มารก็เข้ามาผจญ

ได้แก่ ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ระวังจะเสียทรัพย์เพราะคนอื่น ระวังจะถูกนินทาเสียหาย ระวังจะถูกหักหลังโดยคนสนิท ระวังทำคุณบูชาโทษ ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวร แผ่เมตตาจิตและกรวดน้ำให้ แล้วศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง โดยราศีเหล่านี้ห้ามแช่งเพราะเป็นราศีที่วาจาศักดิ์สิทธิ์

 

โดยหมอเค้กยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า สวัสดีครับแฟนเพจทุกท่าน หลายท่านคงสงสัยว่า มังกร เมถุน กรกฎ กันย์ หายไปไหนทำไมถึงไม่ทำนายสักที โอเคกำลังดูอยู่ครับเพื่อความแน่ใจว่าจะลงดีหรือเปล่ามันจะสะเทือนคนที่เกิดในราศีเรานี้แต่ลงก็ดีเหมือนกันเพราะเป็นคำเตือน ในช่วงนี้นะครับเผื่อเจอ surprise แปลกแปลกบอกต่อด้วยนะครับ

ความจริงแล้วมันอยู่ที่การกระทำของเราด้วยถ้าเราเลิกเป็นคนที่ใจดีใจกว้างก็ไม่มีใครกล้ามาทำร้ายเราหรอกครับเป็นคนใจร้ายให้เหมือนกับปากด้วยนะครับเป็นคนปากแข็งมากแต่จิตใจดีอย่างกับเทพบุตรเทพธิดาลงมาจากสวรรค์ใครทำอะไรก็มีแต่บอกให้เค้ารับผลกรรมนี่แหละครับตัวตนของสี่ราศี

ยังไงก็ฝากถึงคนที่โดนกระทำมาแล้วอย่าไปแช่งใครนะครับเพราะว่ามีวาจาสิทธิ์มากกลุ่มราศีนี้ พูดอะไรเป็นดังคำพูดทุกอย่างขอฝนได้ฝนขอแดดได้แดดเรามาขอแต่เรื่องดีดีกันดีกว่านะครับทำบุญถ้าไม่มีเวลาในตอนเช้าที่จะตักบาตรให้ทำบุญทั่วไปตกเย็นมาค่อยกรวดน้ำในที่กลางแจ้งและอุทิศบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรมารผจญที่ทำให้ชีวิตเราติดขัดทั้งหลายให้เขารีบปลดปล่อยเราพยายามทำให้ครบเจ็ดวันนะครับในหนึ่งเดือนนี้จะทำติดต่อกันก็ได้หรือทำวันที่สะดวกแต่พยายามให้ครบ อีกหนึ่งช่องทางแก้เคล็ดรวดเร็วคือปล่อยปลาใหลปล่อยปลาดุกเท่าอายุจะทำให้ชีวิตราบรื่น และมีแต่ มิตร ดีดีครับ

 

4 ราศีดวงตกหนักมารผจญถึงขั้นเสียทรัพย์

CR.หมอเค้ก magic design

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ