ดูดวงประจำวัน

เนินเสาร์เนินแห่งขุมทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          วันนี้เรามาเรียนเนินเสาร์กัน เรื่องเนินอาทิตย์ก็จบไปแล้ว ได้มีท่านผู้อ่านสนใจมากเพราะมีตัวอย่างให้เห็นอย่างชัดเจน และมีหลายท่านที่สนใจจนอยากเรียนแบบจบหลักสูตรเลย และหลายท่านอยากเรียนเป็นกลุ่มอย่างที่เคยสอนที่โรงแรม (อันนี้จะยากหน่อยเพราะต้องมีคนเรียนอย่างน้อย 20 คน จึงทำได้ สู้เรียนส่วนตัวไม่ได้เพราะเรียนได้เลยครับ ติดต่อมาเลยครับ)


 

          เนินเสาร์และเส้นวาสนา เป็นเนินที่สำคัญมากๆ ในลายมือ เพราะต้องใช้ดูอยู่ทุกครั้งที่ผมดูหมอ เพราะจะมีคนถามว่าการเงินจะเป็นอย่างไร จะจนหรือรวย การค้าจะเจ๊งหรือไม่? การดูถึงเรื่องนี้นอกจากดูที่เนินเสาร์แล้วยังต้องดูที่เส้นวาสนาด้วยเพราะมันเกี่ยวข้องกันชนิดแยกกันไม่ออก

 

 

เนินเสาร์เนินแห่งขุมทรัพย์

 


  

          เส้นวาสนาหรือเส้นเสาร์ ทางฝรั่งเรียกเฟซไลน์ ทางไทยเราเรียกเส้นนี้ว่า เส้นวาสนา ผมมีความเห็นว่าครูบาอาจารย์ของเราตั้งชื่อได้อย่างถูกต้องเหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะมันตรงความหมายของมันจริงๆ ทางไทยเราส่วนมากจะเรียกคนรวยคนใหญ่ตนโตว่าเป็นคนที่มีบุญมีวาสนา และคำนี้ทุกวันนี้เราก็ยังใช้กันอยู่
   

 

 

เนินเสาร์เนินแห่งขุมทรัพย์

 

 

          เนินแห่งขุมทรัพย์ ใครจะจนใครจะรวยดูกันที่เนินนี้ละครับ ง่ายๆ และถูกต้องแน่นอนด้วย ชัวร์ อย่างภาพมือของมหาเศรษฐีแต่ละท่านจะเห็นว่าเนินเสาร์ของเขานั้นเต็มนูนกว้างและเส้นอาทิตย์คมชัดไม่มีเส้นตัดขวางเลย นี่ละครับเป็นที่มาของคนรวย เรียกว่าใครมีแบบนี้รวย ไม่ใช่เกิดวันเดียวกันปีเดียวกันแล้วต้องรวย ไม่ใช่
  

 

 

เนินเสาร์เนินแห่งขุมทรัพย์

 

          แจ้งข่าวบุญครับ ลูกศิษย์หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม ได้รวมคำสอนของหลวงพ่อวิชัย ในรูปหนังสือมีชื่อว่า จิตว่าง ต้นทุนเล่มละ 50 บาท ปัจจุบันนี้ยังขาดปัจจัยอีกจำนวนมาก ท่านใดมีจิตศรัทธาสามารถร่วมทำบุญได้ที่ไทยพาณิชย์ บัญชี ภคิณัฏฐ์ 677-2-38507-5 การให้ธรรมะเป็นทาน ชนะการให้ทั้งหมด สาธุมหาบุญครั้งนี้ด้วยครับ


          ดูลายมือแบบเจาะลึก โทร.08-6556-3665 Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ